Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày cũ đổi giày mới cùng Supersports từ 13/11 đến 7/12

Chương trình là nhịp cầu giúp bạn quyên góp giày cũ để tặng lại cho những người nghèo khó, cùng với nhiều ưu đãi giảm giá của Supersports.


Đôi giày đã cùng bạn trên những hành trình, cùng bạn tập luyện và thi đấu. Lúc nào đấy không còn dùng đến nữa, bạn có thể tặng lại cho những người kém may mắn hơn mình.

Một đôi giày cũ, một sự sẻ chia

Từ ngày 13/11 đến ngày 7/12, công ty Central Retail đang tổ chức chương trình Giày cũ đổi giày mới tại tất cả các cửa hàng Superports, New Balance và Crocs ở Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi sẽ tập hợp những đôi giày cũ còn dùng tốt, cùng với nhiều quà tặng khác, chuyển đến làm từ thiện lại Làng Thiếu Niên Picasso, Thủ Đức, TP.HCM. Từ đây, những đôi giày cũ của bạn sẽ lan tỏa đến nhiều vùng sâu vùng xa, giúp đỡ cho rất nhiều người đang cần đến chúng.


Không chỉ là một chương trình từ thiện, Supersports còn thực hiện nhiều ưu đãi cho những ai quyên góp giày cũ:

- Đối với giày mới có giá 1,2 - 2,5 triệu đồng, khách hàng được giảm ngay 250.000 đồng.

- Đối với giày mới có giá trên 2,5 triệu đồng, khách hàng được giảm ngay 500.000 đồng.

- Riêng giày nhãn Crocs, giá từ 1,2 triệu đồng trở lên, sẽ được giảm 10%.

- Ngoài ra, Supersports còn dành tặng 1 túi đựng giày rất cao cấp cho mỗi hóa đơn từ 1,5 triệu đồng. Số lượng quà tặng có giới hạn.

Xem thêm chi tiết về chương trình tại đây.


Những ngày đầu tiên của chương trình đã trôi qua. Supersports xin ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng trên cả nước đã cùng chúng tôi hành động vì người nghèo. Sự kiện cũng có sự tham gia của 2 hot girl và hot boy - Ribi Sachi và Duy Khánh ZhouZhou. 


Tư liệu: Supersports

Bạn có thể quan tâm