Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách nổi bật đến từ màu sắc huỳnh quang

New Balance giới thiệu BST Neon Lights 574. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và sự bùng nổ mới.

Với đôi giày New Balance Neon Lights 574 mới, phong cách của bạn sẽ bật lên cùng với ánh màu huỳnh quang rực rỡ, cực kỳ độc đáo.


Nhắc đến hãng giày này, các fan không thể không biết đến dòng sản phẩm 574 cổ điển, đã tạo nên danh tiếng của New Balance từ năm 1988. Mặc dù 574 không còn khoác trên mình màu sắc đơn giản xám, đen hoặc trắng, và đã mang rất nhiều màu sắc khác nhau, nhưng thật sự vẫn không nổi bật bằng New Balance Neon Lights 574 này. Được chế tác với những màu sắc đậm, kết hợp với những đường nét pha màu neon rực rỡ từ công nghệ phát quang trong bóng tối, quả thật đôi giày “bật sáng” lên hẳn.

Kết hợp bên trong thân giày là những miếng đệm chống sốc ENCAP bền bỉ, New Balance Neon Lights 574 là sự kết hợp hoàn hảo của sự độc nhất, phong cách sống động và thời gian lâu dài. Hãy đến khám phá và tham gia vào “bữa tiệc ánh sáng” đầy sôi động này.

New Balance WL574NEN - một trong những đôi trong BST hiện đã có mặt tại cửa hàng New Balance chính hãng.

Ưu đãi ngày Phụ nữ

Để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, tất cả sản phẩm New Balance được giảm ngay 20% - quá hoàn hảo để “rinh” ngay một đôi Neon Lights 574 mới. Mua ngay tại các cửa hàng New Balance chính hãng.

Ưu đãi đặc biệt: giảm ngay 20% tất cả sản phẩm.

Thời gian: 17-20/10

Địa điểm: Các cửa hàng New Balance chính hãng

- 30 Nguyễn Trãi, Q. 1, HCM

- Tầng 3, Diamond Plaza, Q. 1, HCM

- Tầng 4, Parkson CT Plaza, Tân Bình, HCM

Điều khoản và Điều kiện

- Số lượng quà tặng có hạn

- Một số sản phẩm chỉ có tại một số cửa hàng

- Vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng để biết thêm chi tiết

- New Balance có quyền thay đổi điều khoản và điều kiện mà không cần báo trước

Cập nhật những ưu đãi, tin tức mới nhất tại Facebook - Instagram: Supersportsvietnam và website: www.supersportsvietnam.com.

New Balance tại Việt Nam

New Balance tại Việt Nam được phân phối và bán độc quyền tại các cửa hàng New Balance chính hãng và gian hàng New Balance trong cửa hàng Supersports thuộc Central Group.

Đây là một thương hiệu thời trang và giày thể thao cao cấp từ Mỹ. Hơn 100 năm qua, New Balance luôn tìm hiểu nhu cầu của những vận động viên để đầu tư, thiết kế những sản phẩm phù hợp nhất. Từ khởi điểm là bán những sản phẩm hỗ trợ cho cảnh sát và nhân viên phục vụ, đến nay hãng đã chuyên nghiên cứu cho các vận động viên hàng đầu trong Bộ phận nguyên cứu thể thao chuyên biệt. New Balance luôn tập trung đến từng chuyển động của cơ thể con người để có thể “Tạo ra điều tuyệt vời” (Making Excellent Happen).

Tư liệu: New Balance

Bạn có thể quan tâm