Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày adidas Predator Instinct dành cho World Cup 2014

Bộ sưu tập giày Battle Pack dành cho các cầu thủ tại giải đấu lớn nhất hành tinh được lấy cảm hứng từ hình tượng chiến binh cổ đại tại Brazil và các loài mãnh thú rừng rậm Amazon.

BST gồm 5 mẫu giày: adizero f50 Messi, adizero f50, Predator Instinct, Nitrocharge và 11Pro. adizero f50 Messi và Battle Pack chính thức lên kện gày 26/5.

Predator Instinct được đánh giá là mẫu thiết kế nổi bật nhất trong BST Battle Pack. Lần ra mắt này cũng đánh dấu 20 năm kể từ lần đầu tiên Predator được giới thiệu tại World Cup 1994. Chiêm ngưỡng Predator Instinct và nguồn cảm hứng thiết kế của đôi giày:

Predator Instinct và BST Battle Pack được lấy cảm hứng từ những hình vẽ trắng đen trên khuôn mặt của các chiến binh cổ đại Brazil.
Đôi giày này cũng lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài nhện chúa, tượng trưng cho sự tinh tế, nhãn quan sắc bén của các tiền vệ kiến thiết bóng với kỹ thuật các nhân điêu luyện như Oezil hay Oscar.
Ban đầu các nhà thiết kế tại adidas thiết kế Predator Instinct dựa trên ý tưởng từ da cá sấu.
Concept thiết kế đầu tiên của Predator Instinct.
Cuối cùng ý tưởng về những hình lục giác như ổ nhện được lựa chọn, tượng trưng cho sự tinh tế của loài nhện đang phun tơ, đúng với lối chơi của các tiền vệ kiến thiết bóng.
Tất cả các thiết kế của Predator Instinct tron BST Battle Pack.
Cận cảnh thiết kế cuối cùng Predator Instinct.
Predator Instinct sẽ được sử dụng bởi các tiền vệ kiến thiết bóng với lối chơi kỹ thuật như Oezil (Đức), Oscar (Brazil) hay…
…Nani (Bồ Đào Nha) và Xavi (Tây Ban Nha).

Liên hệ:

Hà Nội

Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN

Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN

TP.HCM

Parkson Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM

Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM

Bitexco Tower số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của adidas tại đây

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm