Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày 125 USD cho game thủ bị nói phí tiền, kém hơn Nike

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của eSports, các sản phẩm phục vụ game thủ xuất hiện ngày càng nhiều. Một thương hiệu ở Mỹ đã giới thiệu giày gaming với giá 125 USD.

Công ty K-Swiss đã cho ra mắt dòng giày One Tap dành cho những người chơi game thường xuyên. Chúng được giới thiệu là giày dành cho eSports đầu tiên trên thế giới. K-Swiss cũng hợp tác với một đội tuyển thể thao điện tử, Made in Brazil. 

"Để người chơi thể hiện tốt nhất, họ phải có cảm giác thoải mái. Trong eSports, điều này cũng không ngoại lệ. One Tap sẽ giúp các tuyển thủ có sự chuẩn bị về thể chất và tâm lý tuyệt vời nhất", ông Barney Waters, chủ tịch K-Swiss chia sẻ. 

giay gaming co dang gia 125 usd anh 1

Cận cảnh đôi giày One Tap của thương hiệu K-Swiss. Ảnh: Bussiness Insider. 

Ông cũng đưa ra những tính năng ưu việt mà dòng giày One Tap có: 

1. Phần gót có thể gập lại, giúp người dùng có cảm giác như mang dép trong khi chơi game hàng giờ liền. Khi đi bộ, phần gót mở ra và nó sẽ lại lạ một đôi sneaker.

2. Công nghệ Flow Cool giúp thông thoáng, người dùng không bị nóng chân. Bên cạnh đó, One Tap có sẵn phần len lót ở đế giày mỗi khi game thủ thi đấu ở các trung tâm sự kiện có nhiệt độ thấp. 

3. Trọng lượng nhẹ, thoải mái khi mang trong thời gian dài. 

Tuy nhiên, theo trải nghiệm của Bussiness Insider, đôi giày này không mang lại những giá trị như mong đợi. Trang này đánh giá One Tap là một phiên bản kém chất lượng hơn dòng Flyknit của Nike. 

"Chất liệu vải rẻ tiền, không thoải mái, phần nhựa quanh đế giày cũng không chất lượng. Không có điều gì đặc biệt từ One Tap, từ thiết kế cho đến chất lượng để bạn phải bỏ ra số tiền 125 USD", tờ Bussiness Insider viết. 

"Tệ hơn nữa, chúng thực sự làm đau chân. Thiết kế ôm chân quá mức khiến tôi rất đau khi đi bộ. Sau khi tháo giày, tôi thấy một vết lõm ở bàn chân mình", Bussiness Insider chia sẻ thêm. 

Sau đó, chủ tịch thương hiệu K-Swiss, Barney Waters đã lên tiếng về vấn đề này thông qua email. 

"Chúng tôi chưa nghe bất cứ trường hợp nào tương tự. Thực tế, tôi đã nghe những điều ngược lại, rằng chúng rất thoải mái, không khác gì như đi dép. Tuy nhiên, bàn chân của mỗi người là khác nhau. Có thể khó chịu với người này nhưng lại hoàn hảo với người khác", ông Barney Waters viết. 

Chủ tịch K-Swiss cũng cho biết dòng One Tap sẽ được hoàn thiện hơn và phát hành rộng rãi vào đầu năm 2020. 

Điện thoại cũ không còn an toàn nữa

Cuộc điều tra mới đây cho thấy các mẫu điện thoại cũ hoạt động ở băng tần 3G và 4G có thể vượt quá giới hạn an toàn bức xạ theo quy định của Mỹ tới 5 lần.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm