Xe nhồi nhét khách dịp nghỉ lễ: 'Khó xử lý triệt để'
Trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Quang Nhật - Trưởng phòng tuyên truyền Cục CSGT thừa nhận tình trạng tăng giá vé năm nay giảm nhưng nhồi nhét xe khách vẫn tái diễn nhiều.
56 kết quả phù hợp
Trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Quang Nhật - Trưởng phòng tuyên truyền Cục CSGT thừa nhận tình trạng tăng giá vé năm nay giảm nhưng nhồi nhét xe khách vẫn tái diễn nhiều.
Cẩu nổi 500 tấn móc cáp vào xác tàu đẩy sà lan rồi kéo phương tiện này lên khỏi mặt nước từ độ sâu 14 m. Phần vỏ gỗ, buồng lái của con tàu vỡ nát, biến dạng hoàn toàn.
Sà lan chở theo cẩu nổi được đơn vị thi công dùng cọc sắt và thả neo cố định 2 bên cầu Ghềnh để phục vụ trục vớt. Trong khi đó, hàng chục thợ lặn tổ chức cắt nhỏ các hạng mục chìm.
Cặp cẩu nổi 500 tấn và 150 tấn vừa được Bộ Giao thông điều động đến sông Đồng Nai trục vớt cầu Ghềnh.
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định tặng Bằng khen cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, giúp dừng đoàn tàu hàng an toàn trong thời khắc sập cầu Ghềnh.
Hàng hoá dồn về ga Sài Gòn, sà lan trên sông Đồng Nai bị ứ đọng sau sự cố sập cầu Ghềnh. Mỗi ngày neo đậu, chủ tàu, sà lan mất hàng chục triệu.
Theo lãnh đạo Cục đường thủy nội địa Bộ GTVT, có thể tài công điều khiển sà lan không am hiểu dòng chảy của thủy triều nên phương tiện đâm vào mố cầu Ghềnh.
"Quản lý tốt, đường sẽ phát huy hiệu quả bảo vệ và phát triển rừng, ngược lại, sẽ tạo điều kiện cho người khai thác rừng trái phép", Giám đốc khu bảo tồn thiên nhiên Đồng Nai nói.
Trong khi Giám đốc Vườn Quốc gia Cát Tiên cho rằng, 18 km đường chỉ đi qua đất trống, cây bụi, lồ ô... thì địa phương khẳng định, đó là phân khu được bảo vệ nghiêm ngặt.
UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản kiến nghị với Bộ NN&PTNT xem xét việc làm đường giao thông trong vùng lõi Vườn quốc gia Cát Tiên.
“Khủng khiếp” - đó là từ mà đại tá Dương Văn Linh, mô tả chất thải đổ ra sông Đồng Nai tại phiên họp lần thứ 9 của Ủy ban bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng Nai.
Việc cho phép một công ty san lấp đoạn sông Đồng Nai làm đô thị là đi ngược quy luật phát triển, gây tác hại lớn môi trường, ảnh hưởng sinh kế của hàng triệu người dân.
Nghĩa trang của người Chăm Bani ở Ninh Thuận không có lăng mộ. Nấm mồ là những hòn đá tròn xếp thành hàng dài nhưng gia đình của người đã khuất vẫn có thể nhận ra một cách dễ dàng.
Nhậu say nên khi điều khiển sà lan trên sông Đồng Nai, Lường đã tông vào dầm cầu gây hư hỏng nghiêm trọng.
Là tài xế xe tải đông lạnh, kinh nghiệm chạy xe đường dài không ít, nhưng do bất chấp pháp luật, xử lý kém mà Khoa đã gây ra tai nạn thương tâm, khiến 6 người vô tội thiệt mạng.
TP.HCM có những con đường đau khổ với nhiều "ổ trâu, ổ voi" và tình trạng kẹt xe. Ngoài ra, có nhiều đường là "đểm đến" của tội phạm, hay xảy ra cướp, trấn lột, tai nạn giao thông.