Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao lưu cùng tác giả 'Nhật ký Mèo Mốc'

Buổi giao lưu và kí tặng sách của họa sĩ trẻ Đặng Quang Dũng - tác giả cuốn truyện tranh màu Nhật kí Mèo Mốc đang gây sốt trong thời gian qua diễn ra vào đầu tháng 11.

Được biết đến với cái tên Mèo Mốc, Đặng Quang Dũng là một trong những họa sĩ truyện tranh Việt trẻ giành được nhiều tình cảm từ độc giả ở mọi lứa tuổi. Ngoài công việc hiện tại ở công ty, anh còn tham gia vẽ minh họa về Horoscope cho một tạp chí teen nổi tiếng.

Tác giả Đặng Quang Dũng trong buổi giao lưu.

Nhật ký Mèo Mốc là cuốn sách đầu tay của Đặng Quang Dũng và ngay lập tức đã trở thành bộ truyện tranh được giới trẻ săn lùng và đón đọc.

Tác phẩm như một cuốn nhật kí nhỏ kể lại những câu chuyện đáng nhớ, hài hước về cuộc sống thường nhật của chính tác giả. Trong truyện, Dũng hóa thân thành một chú mèo ú đen xì, mập mạp có tên Mèo Mốc, một nhân vật say mê vẽ và luôn được bạn bè yêu mến, trêu chọc theo cách riêng của họ.

Cuốn sách càng trở nên gần gũi hơn khi chính những người bạn của Dũng ở công ty, trường lớp hoặc ngoài đời đều được tác giả chuyển thể thành những con thú đáng yêu như chó, dê và heo…

Tác giả Mèo Mốc ký tặng sách cho bạn đọc.

Nhật ký Mèo Mốc thực sự đã trở thành một món ăn tinh thần mới của giới trẻ và được đông đảo độc giả đón nhận và cập nhật trạng thái, hình ảnh từng ngày.

Trong suốt buổi giao lưu, các độc giả tỏ ra rất háo hức khi có dịp được Quang Dũng chia sẻ về những kinh nghiệm khi theo đuổi nghiệp vẽ truyện, hay làm thế nào để duy trì được ngọn lửa đam mê trong công việc. Bởi nghề vẽ truyện tranh vẫn là công việc khá mạo hiểm, thiếu ổn định và chưa được các phụ huynh tin tưởng. Cuộc trò chuyện giữa tác giả và người hâm mộ trở nên thân mật và kéo dài trong suốt buổi chiều.

Độc giả hâm mộ ngồi kín phòng.

Kết thúc chương trình, Dũng và đội ngũ làm sách Skybooks đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khách mời và độc giả. Hi vọng rằng, cuốn sách sẽ được độc giả đón nhận và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

'Long thần tướng' hút ngàn độc giả tại lễ ra mắt

Buổi ra mắt bộ truyện tranh dã sử giả tưởng "Long thần tướng" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ tại Hà Nội sáng 1/11.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm