Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giành HCV SEA Games, VĐV nhận 10 triệu tiền mặt ngay tại sân

Mức thưởng “nóng” cho VĐV Việt Nam giành HCV tại SEA Games 2017 là 10 triệu đồng, thưởng trực tiếp bằng tiền mặt ngay tại sân.

Nếu Ánh Viên giành 10 HCV, cô sẽ nhận thưởng “nóng” 100 triệu tiền mặt ngay tại SEA Games.

Mức thưởng “nóng” dành cho các VĐV Việt Nam đã được công bố tối nay (8/8) bên thềm lễ xuất quân SEA Games 2017. Với mỗi HCV, những vận động viên mang vinh quang về cho Tổ quốc được thưởng “nóng” ngay lập tức 10 triệu đồng, nhận bằng tiền mặt ngay tại sân thi đấu. Mức thưởng cho HCB và HCĐ lần lượt là 8 triệu và 5 triệu đồng.

Quỹ thưởng “nóng” của Đoàn thể thao Việt Nam hiện có khoảng 2 tỷ đồng. Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết ông vẫn đang đàm phán với 2 nhà tài trợ nữa. Nếu đàm phán thành công, quỹ thưởng và mức thưởng sẽ tiếp tục tăng lên.

Những gương mặt đáng chú ý tại SEA Games 29 của thể thao Việt Nam Ánh Viên hay Hoàng Xuân Vinh là những VĐV đáng chú ý của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 tại Malaysia tới đây.

Bộ trưởng giao chỉ tiêu cao cho đội tuyển bắn súng Việt Nam

Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du Lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có chuyến thăm hỏi, động viên các đội tuyển Việt Nam đóng quân tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn.

Nhìn chung, quỹ thưởng “nóng” của SEA Games 2017 không khác nhiều so với kỳ SEA Games gần nhất. Tại Singapore 2015, mỗi HCV cũng được nhận 10 triệu đồng tiền mặt.

Chia sẻ trong lễ xuất quân, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định: “Phát huy những thành công của thể thao Việt Nam đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là thành công vượt bậc tại Olympic và Paralympic Rio Brazil năm 2016, tôi mong toàn thể cán bộ, HLV, VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam ý thức đầy đủ về trách nhiệm cũng như niềm vinh dự đang được Đảng và Nhà nước giao phó, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại Đại hội. Mỗi thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam cần làm tốt vai trò là sứ giả thiện chí của Việt Nam đối với nhân dân các quốc gia Đông Nam Á”.

HCV SEA Games thuong nong 10 trieu tien mat anh 1
Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Cty CP Động Lực trao tượng trưng trang phục cho ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 .

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ lên đường tham dự SEA Games từ ngày 19 tới 30/8 tại Malaysia. Đoàn có 681 VĐV, tranh tài ở 32 môn. Đoàn dự kiến giành 49 tới 59 HCV, cố gắng bảo vệ vị trí thứ 3 chung cuộc.

VĐV thể thao TP.HCM được thưởng đậm nếu đoạt HCV SEA Games

Một VĐV thuộc biên chế của TP.HCM bỏ túi gần 100 triệu đồng tiền thưởng theo quy định đồng thời nhận khoản hỗ trợ tài năng với mức 5 triệu đồng/tháng nếu giành HCV SEA Games 29.

Những kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà tại SEA Games 29 U22 Việt Nam lần đầu lên ngôi, đoàn thể thao Việt Nam vươn tầm châu lục là những mong mỏi của những người hâm mộ nước nhà về SEA Games 29.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm