Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng sinh kỳ diệu với những chú chó dễ thương từ nước Pháp

Hai chú chó xinh xắn Gaspard và Lisa đến từ nước Pháp là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi sự kiện chào đón Giáng sinh tại Lotte Department Store xuyên suốt từ 2/12 đến 27/12.

Lotte Department Store,  Giang sinh anh 1
Đồng hành cùng Lotte Department Store mùa Noel này là hai người bạn từ nước Pháp xa xôi - cô chó trắng thông minh Lisa cùng chú chó đen Gaspard dũng cảm trên hành trình khám phá thế giới. Hình ảnh của Gaspard và Lisa được sử dụng để trang trí toàn bộ không gian của Lotte Department Store, mang đến không khí Noel ngập tràn.
Lotte Department Store,  Giang sinh anh 2
Những chú chó dễ thương nhất nước Pháp đã mang đến điệu nhảy flashmob vui nhộn trên nền nhạc đậm chất Giáng sinh là Jingle Bell và We wish you a Merry Christmas, khiến ai cũng muốn nhún nhảy theo. Với thân hình khổng lồ và điệu nhảy ngộ nghĩnh, Gaspard và Lisa như những đại sứ mang đến niềm vui và tiếng cười cho tất cả mọi người.
Lotte Department Store,  Giang sinh anh 3
Hình ảnh chú chó Gaspard và Lisa dễ thương được tái hiện qua vũ đoàn nhảy đã mang lại những giây phút vui vẻ cho tất cả khách hàng, đặc biệt là các bạn nhỏ.
Lotte Department Store,  Giang sinh anh 4
Khách hàng hứng thú chụp hình cùng chú chó Gaspard và Lisa.

 

Lotte Department Store,  Giang sinh anh 5
Chú chó đáng yêu đến từ nước Pháp được các bạn nhỏ đặc biệt yêu mến.
Lotte Department Store,  Giang sinh anh 6
Hình ảnh hai chú chó Gaspard và Lisa còn xuất hiện trên set quà phiên bản giới hạn dành tặng khách hàng. Những tặng phẩm gồm có: lịch để bàn xinh xắn, cốc uống nước, set tạp dề với găng tay đỏ ấm áp, và chú chó trắng Lisa đáng yêu.

 

Lotte Department Store,  Giang sinh anh 7
Beauty blogger Óng ánh thích thú chụp ảnh cùng set quà Giáng sinh của Lotte Department Store.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm