Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng sinh đặc biệt của Công Vinh và sao sân cỏ Việt

Với rất nhiều tuyển thủ Việt Nam, ngày Giáng sinh năm nay ghi dấu kỷ niệm khó quên trong cuộc đời và sự nghiệp của họ.

Ngày lễ Giáng sinh năm nay diễn ra vào đúng dịp Công Vinh và Thủy Tiên chuẩn bị tổ chức đám cưới.
Ngày lễ Giáng sinh năm nay diễn ra vào đúng dịp Công Vinh và Thủy Tiên chuẩn bị tổ chức đám cưới. Ảnh: Thành Luân
Noel đến với Công Vinh vào đúng dịp tiền đạo xứ Nghệ chuẩn bị làm đám cưới với ca sĩ Thủy Tiên. Mọi năm, do bận luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới nên ngày lễ Giáng sinh của Công Vinh không có nhiều khác biệt so với những ngày bình thường khác. Xa gia đình, anh chỉ có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bà xã cùng bé Bánh Gạo. 

Nhưng năm nay, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam được CLB Bình Dương đặc cách cho nghỉ phép để lo việc trăm năm đại sự nên anh có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình sau những ngày thi đấu biền biệt. “Hiếm khi nào tôi được thảnh thơi như thế này và tôi muốn dành tất cả để ở bên gia đình mình”, Công Vinh chia sẻ về ngày lễ Giáng sinh của anh.

Noel của Vũ Minh Tuấn cũng rất đặc biệt. Ảnh: NVCC
Noel của Vũ Minh Tuấn cũng rất đặc biệt. Ảnh: NVCC

Không được nghỉ phép như Công Vinh nhưng nhiều đồng đội của chân sút xứ Nghệ trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng cố gắng để xum vầy bên gia đình trong ngày lễ có ý nghĩa an lành, hạnh phúc.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã gửi lời chúc yêu thương tới bà xã Hồng Nhung. Ngày Noel năm nay của tiền vệ người Quảng Ninh diễn ra với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy đội tuyển Việt Nam đã thất bại tại AFF Cup nhưng với riêng Minh Tuấn, nó ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của anh ở lần đầu tham dự giải đấu cấp khu vực.

Bản hợp đồng 3 năm trị giá hơn 4 tỷ đồng vừa tái ký với Quảng Ninh giúp Minh Tuấn không chỉ có cơ hội thay đổi cuộc sống mà còn yên tâm hơn về tương lai của mình, sau khi từng bày tỏ ý định ra đi hồi cuối mùa giải 2014. Và trên hết, tổ ấm của Minh Tuấn chuẩn bị chào đón thêm em bé thứ hai khiến ngày lễ Giáng sinh bên gia đình càng thêm ấm cúng.

Trong khi đó, người đồng đội mới của Minh Tuấn tại đội bóng đất mỏ là tiền đạo Mạc Hồng Quân tâm sự: “Noel đến với tôi vào đúng dịp hoàn tất bản hợp đồng chuyển về thi đấu cho Quảng Ninh. Nên tôi coi ngày lễ Giáng sinh năm nay là điểm khởi đầu của rất nhiều hy vọng trước mùa giải mới”.

Ngày lễ Giáng sinh gắn với nhiều hy vọng trước mùa giải mới của Huy Hùng. Ảnh: Tùng Lê
Ngày lễ Giáng sinh gắn với nhiều hy vọng trước mùa giải mới của Huy Hùng. Ảnh: Tùng Lê

Ngày lễ Giáng sinh tại CLB mới cùng sự háo hức cũng là tâm trạng của tuyển thủ Huy Hùng. Tiền vệ được ví là Sergio Busquets của đội tuyển Việt Nam đã bay vào Quảng Nam từ vài ngày trước để hội quân cùng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Với Huy Hùng, V.League 2015 còn là mùa giải đầu tiên tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, sau khi anh đã thể hiện sự trưởng thành đáng kinh ngạc từ giải hạng Nhất.  

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại miền Nam, Hà Nội T&T đã quay về thủ đô nên ngày lễ Giáng sinh cũng là dịp để Thành Lương, Văn Quyết xum vầy với gia đình, bè bạn. Tranh thủ sau buổi tập chiều 24/12, Thành Lương dự định sẽ có những phút giây ấm cúng bên bà xã Thanh Huyền cùng 2 thiên thần nhỏ. Còn Văn Quyết tâm sự anh sẽ dành thời gian bên các bạn bè thân thiết.

Tiền vệ Hoàng Thịnh trong trang phục bảnh bao gửi lời chúc an lành dịp lễ Giáng sinh.
Tiền vệ Hoàng Thịnh trong trang phục bảnh bao gửi lời chúc an lành dịp lễ Giáng sinh. Ảnh: NVCC

Trong trang phục bảnh bao, chàng hot boy của bóng đá xứ Nghệ, Ngô Hoàng Thịnh khiến nhiều fan hâm mộ của anh, nhất là các fan nữ, thêm phần yêu mến khi gửi lời chúc an lành, bình an tới tất cả mọi người.

Cầu thủ HAGL đón Giáng sinh ở toà tháp cao nhất Thái Lan

Sau những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng, các cầu thủ HAGL được BHL sắp xếp một buổi đi tham quan và mua sắm tại Bangkok nhân dịp Giáng sinh đến gần.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm