Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng My thay Trấn Thành ngồi ghế nóng Người đẹp Nhân ái

Vì lý do công việc riêng, Trấn Thành không tham gia hội đồng bình luận của tập 5 chương trình Người đẹp Nhân ái.

Tập 5 chương trình Người đẹp Nhân ái, thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, lên sóng vào 20h ngày 31/7. Trong tập này, Ban tổ chức giới thiệu năm dự án đầu tiên của các thí sinh thuộc khu vực miền Bắc. Đó là - Trịnh Phương Trang (SBD 296), Trần Thị Thu Hiền (SBD 104), Nguyễn Hương Mỹ Linh (SBD 139), Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268) và Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 179). 

Tập này có một thay đổi khi Hoa hậu đền Hùng Giáng My thay Trấn Thành ngồi ghế nóng. Vì lý do công việc riêng, nam diễn viên hài không thể tham gia hội đồng bình luận. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò mới này, Giáng My chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất cảm kích về tấm lòng và những suy nghĩ sâu sắc của các thí sinh. Các bạn chính là những làn gió mới, những giọt nước mưa tưới mát cho tâm hồn”.

Nguoi dep Nhan ai Hoa hau Viet Nam anh 1
Hoa hậu Giáng My ngồi ghế nóng cùng nghệ sĩ Xuân Bắc, Chi Bảo và nhà báo Trác Thúy Miêu. Ảnh: BTC

Ở tập phát sóng sắp tới, ban bình luận ấn tượng với dự án thiện nguyện "Mang nước sạch về buôn làng” tại tỉnh Đắk Lắk của thí sinh Phùng Bảo Ngọc Vân. Trên sân khấu trò chuyện, Ngọc Vân xúc động chia sẻ lại những hoàn cảnh thiếu thốn, khó khăn của người dân. Cô tự nhận mình là người tham lam khi muốn mang lại đầy đủ vật chất hơn nữa cho người dân nơi đây.

Hàng ngày, mọi người trong bản làng phải xách thùng xuống nhà văn hóa để lấy nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Chính vì thế, dự án mang nước sạch về với buôn làng là một món quà ý nghĩa. Ngọc Vân cùng Ban tổ chức đã khoan giếng để đưa nguồn nước tươi mát về bản. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho các hộ dân, nữ sinh Đại học Ngoại thương còn tặng bà con nhiều vật dụng trữ nước sạch. 

Nguoi dep Nhan ai Hoa hau Viet Nam anh 2
Thí sinh Ngọc Vân tại Đắk Lắk. Ảnh: BTC

Người đẹp Nhân ái, được phát sóng dưới dạng truyền hình thực tế, là điểm mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Theo BTC, bên cạnh ý nghĩa nhân văn, hoạt động này giúp khán giả có cái nhìn toàn vẹn hơn về các thí sinh. 

Đặc biệt, thí sinh chiến thắng hoạt động Người đẹp Nhân ái được đặc cách vào thẳng top 5 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuy nhiên, ở tập 4, phát sóng tối 24/7, dự án bảo vệ môi trường Lý Sơn của hoa khôi xứ Huế Lê Trần Ngọc Trân vấp phải những luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Hội đồng bình luận khen dự án của Ngọc Trân gần chạm đến sự hoàn hảo, không có gì để chê. Nhưng một thành viên mạng "tố" Ngọc Trân và ê-kíp không trung thực, tự gom rác về khu vực Chùa Hang để quay. 

Sau đó, ê-kíp đồng hành cùng Ngọc Trân đã lên tiếng, khẳng định những hình ảnh đều trung thực và sẵn sàng chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. 

M. Đức

Bạn có thể quan tâm