Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồ Truyền Kỳ trao thưởng iPhone 5 đầu tiên

Chỉ sau hơn 2 ngày game mở Alpha Test, chủ nhân đầu tiên của chiếc iPhone 5 16GB (phiên bản quốc tế) đã xuất hiện. Vị anh hùng may mắn này có tài khoản LagBatKyHo.

Giang Hồ Truyền Kỳ trao thưởng iPhone 5 đầu tiên

Chỉ sau hơn 2 ngày game mở Alpha Test, chủ nhân đầu tiên của chiếc iPhone 5 16GB (phiên bản quốc tế) đã xuất hiện. Vị anh hùng may mắn này có tài khoản LagBatKyHo.

 
 

Dưới đây là cuộc trao đổi ngắn với LagBatKyHo - tên thật là Nguyễn Mạnh Ninh, 26 tuổi đến từ Hà Nội, hiện đang là nhân viên lập trình tại FPT Software.

- Anh biết điến Giang Hồ Truyền Kỳ như thế nào?

- Tình cờ trong một lần lướt web, tôi thấy banner rất lạ mắt, nên đã click vào.

- Lý do gì đã khiến anh tham gia game?

- Lúc đầu, tôi chỉ thấy tò mò. Giang Hồ Truyền Kỳ là game kiếm hiệp nhưng lại quảng bá với thông điệp “Đưa Gangnam Style vào thế giới giang hồ”. Qua tìm hiểu về các bài giới thiệu, tôi cảm thấy ấn tượng với các tính năng của game, nên đã quyết định tham gia.

- Những tính năng anh thấy ấn tượng?

- Giang Hồ Truyền Kỳ không sở hữu đồ họa xuất sắc nhưng lại rất chi tiết và trung thực. Các skill của các phái đẹp, phong phú. Hệ thống nhiệm vụ nhiều tầng, làm mãi không hết. Trong game còn có nhiều chiến trường để tham gia như chiến trường tống kim, cứ điểm chiến, chiến trường trận doanh, bang hội chiến, lôi đài đấu trường… Đây là điều tôi rất thích, bởi lẽ, khi chơi game ai cũng muốn bá đạo và muốn thể hiện mình là số 1. Ngoài ra, khi chơi game, tôi thấy rất thoải mái. Sau những lúc “chém giết” căng thẳng, game có những phụ bản rất vui nhộn và sảng khoái như Gangnam style, phụ bản “kỳ lưng”… Thật không thể tin được trong game kiếm hiệp lại có thể mát xa cho nhau! Có khi sau khi chơi game, tôi lại có thể kiếm được người yêu cũng không biết chừng!

- Đó chỉ là một số tính năng của phiên bản Alpha Test thôi. Anh hãy chờ phiên bản Open Beta để có thể trài nghiệm thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa. Anh cảm thấy thế nào khi là người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 5?

- Tôi thật sự thấy bất ngờ. Tôi cũng chỉ muốn vào game chơi để giải trí chứ không hề nghĩ đến lại được tặng iPhone 5. Thật sự là tôi đang thấy rất phấn khích! Tôi nghĩ mình sẽ clone thêm nhiều nick nữa để “làm nốt” xe AirBlade! Cũng đang tính đổi xe mà chưa đủ tiền (cười lớn).

Hiện Giang Hồ Truyền Kỳ vẫn còn 2 iPhone 5 bản 16GB. Và đặc biệt là chiếc xe AirBlade 125cc vẫn đang chờ “xuất kho”. Các bạn hãy nhanh tay tham gia thế giới Giang Hồ Truyền Kỳ để có cơ hội trúng thưởng những phần thưởng giá trị.

Trang chủ: www.gianghotruyenky.comtại đây.

Forum: http://forum.gamekiemhiep.vn/forum.php

 

Tư liệu: tamtay

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm