Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gian hàng Richy hút khách với ưu đãi bánh Trung thu 1.000 đồng

Nhờ hương vị đa dạng, mẫu mã bắt mắt cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn, các gian hàng bánh Trung thu Richy được đông đảo khách hàng ghé đến.

Tặng bánh Trung thu vào mỗi dịp rằm tháng tám đã trở thành nét văn hóa đẹp của người Việt. Trung Thu là Tết đoàn viên, dịp để mọi người sum họp bên gia đình, gắn kết tình thân và trao cho nhau những món quà gói trọn tấm chân tình.

Như thông lệ, từ rằm tháng 7, các gian hàng bánh Trung thu đã được dựng lên với đủ màu sắc trên phố phường Hà Nội. Tuy nhiên, không khí sôi nổi ở các hàng bánh chỉ trở nên rõ ràng hơn khi bước sang tháng 8 âm. Trong số đó, gian hàng bánh Trung thu Richy nổi bật với cách bày trí bắt mắt.

Richy anh 1

Gian hàng bánh Trung thu Richy tại 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ghé gian hàng bánh Trung thu Richy tại Vạn Phúc (Hà Đông) sau giờ tan làm, chị Thu Huyền (37 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) mua 3 hộp bánh Nguyệt Ánh. Chị chia sẻ: “Với mình, bánh Trung thu Richy không chỉ là món ăn ngon miệng cho gia đình, mà còn là quà tặng biếu sếp và đối tác. Bánh có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, ai ăn cũng khen”.

Richy anh 2

Chị Thu Huyền lựa chọn hộp bánh Trung thu Richy - Nguyệt Ánh làm quà tặng đối tác và gia đình.

Được chế biến từ nguyên liệu tinh tuyển kỹ càng, qua bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân, bánh Trung thu Richy mang hương vị giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Bánh có nhiều loại nhân như thập cẩm, đậu xanh, sen nhuyễn, tôm hùm, cua huỳnh đế, gà quay...

Richy anh 3

Hộp bánh Trung thu Richy có thiết kế trang nhã.

Bên cạnh hương vị, nhà sản xuất còn chú trọng đầu tư bao bì, đủ để trở thành món quà đáng trân trọng. Những họa tiết trăng vàng soi tỏ, sen trắng giữa hồ, hay khung cửa sổ mở ra trời thu… trên bao bì đều gợi nhắc một mùa trăng yêu thương, cũng là lời chúc tốt lành, viên mãn tới người nhận.

Richy anh 4

Một mẫu bánh Trung thu Richy được bày bán tại gian hàng của hãng.

Hiện tại, các gian hàng bánh Trung thu Richy vẫn thu hút nhiều người tiêu dùng ghé qua. Theo nhân viên tại cửa hàng khu vực Phạm Hùng, lượng khách tăng lên đáng kể từ đầu tháng 8 âm lịch. Bên cạnh hương vị đa dạng, mẫu mã đẹp, bánh Trung thu Richy đắt hàng hơn nhờ chương trình khuyến mãi “Mua bánh Trung thu chỉ 1.000 đồng”.

Bánh Trung thu Richy là sản phẩm của thương hiệu bánh kẹo Richy - Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai. Đơn vị này từng lọt vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống năm 2019 (theo Vietnam Report). Các sản phẩm của Richy được phân phối toàn quốc và xuất khẩu đến 30 quốc gia trên thế giới.

Website: trungthu.richy.com.vn

Fanpage: Richy

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm