Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo Top Model bất ngờ vì 2 Việt kiều nhảy đẹp, hát hay

Nguyễn Văn Thắng và Kei Phạm dễ dàng thuyết phục bộ tứ giám khảo của Vietnam's Next Top Model bởi khả năng nhảy điêu luyện và giọng hát truyền cảm.

Nổi bật ở mùa giải thứ 5 của Tim kiếm người mẫu Việt Nam là chàng trai đến từ nước Đức - Nguyễn Văn Thắng. Anh nhanh chóng gây chú ý bởi ngoại hình vạm vỡ, săn chắc và cơ bụng 6 múi đáng mơ ước. Nhờ những lợi thế ngoại hình, chàng Việt kiều chiến thắng ở vòng thi casting online và tiến thẳng vào phần thi thể hình.

Xem thêm: Chàng Việt kiều 6 múi gây chú ý vòng casting Next Top Model  


Trong vòng thi phỏng vấn, Văn Thắng khiến các giám khảo bất ngờ khi thể hiện vũ điệu đầy ngẫu hứng và giọng hát truyền cảm. Phần trình diễn này giúp anh thẳng tiến vào vòng photoshot. Chàng Việt Kiều đến từ Đức là một ẩn số thú vị của chương trình năm nay.

Các động tác vũ đạo chuyên nghiệp và sexy của Văn Thắng còn khiến giám khảo Adam Williams hào hứng nhún nhảy theo.

Xem thêm: Giám khảo Next Top 'soi' hình xăm của chàng Việt kiều 6 múi 

Anh chàng Kei Phạm sinh ra ở Đà Lạt nhưng chuyển sang Mỹ sống cùng gia đình từ năm 2 tuổi. Hiện anh chàng sinh năm 1995 đang là sinh viên của một học viện âm nhạc và diễn xuất tại Los Angles. Giống như Văn Thắng, anh là một trong 10 thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi online và được tuyển thẳng vào vòng 2.


Ở phần thi của mình, Tấn Khang nhận được nhiều góp ý từ host Xuân Lan. Cô muốn anh có nhiều sự kết nối với Việt Nam hơn, đồng thời, mong muốn Kei bắt đầu tập nói tiếng Việt Nam.
Thay vì thể hiện ca khúc tiếng Việt như giám khảo yêu cầu, Tấn Khang vừa đàn vừa hát một nhạc phẩm trữ tình khác. Sau đó, Kei còn khoe phần trình diễn vũ đạo đầy ngẫu hứng. Anh cũng hứa với Xuân Lan sẽ học thuộc ca khúc Bèo dạt mây trôi để thể hiện trong một dịp khác.

Khánh Ly

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm