Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo nào 'ác' trên ghế nóng?

PGS. TS Huỳnh Văn Sơn, đạo diễn Lê Hoàng và người mẫu Trang Trần đọ độ ác khi làm giám khảo

Rời cuộc thi hoa khôi TP HCM qua ảnh, Tài năng Sacombank… PGS. TS Huỳnh Văn Sơn vừa hoàn tất vai trò của giám khảo cuộc thi Hoa khôi doanh nhân… Song song đó, anh đang làm giám khảo của game show Tiếng cười sinh viên phát mỗi tuần trên HTV 7 vào ngày chủ nhật lúc 12h30… Đây là chương trình được xem là cổng thông tin phản ánh cuộc sống một cách dí dỏm của sinh viên. Thông qua đó, sinh viên thể hiện khả năng hài hước, diễn xuất - kiên kịch của mình…


Cùng với đạo diễn Lê Hoàng, PGS Sơn trở thành hai vị giám khảo thường trực để “soi” các tiết mục. Có thể nói đạo diễn Lê Hoàng và PGS Sơn trở thành hai đối trọng rất thú vị của chương trình. Nổi tiếng là sắc sảo, đanh đá và sâu cay, đạo diễn Lê Hoàng đã thể hiện độ khó rất “chất” của mình qua các lời nhận xét. Thế nhưng cũng hài hước, cũng thân thiện nhưng PGS Sơn cho thấy sự tinh quái và super khó khi đánh giá ý tưởng, diễn xuất và cả những mảng miếng hài của sinh viên trong Tiếng cười sinh viên. Nhiều đội thi bảo: độ khó của hai giám khảo rất “ghê gớm” này một chín - một mười.

Xuất hiện như giám khảo khách mời trong chương trình gần đây là người mẫu Trang Trần. Vui tính, gần gũi và cũng rất thẳng thắn. Trang Trần bảo: "Nghe đồn là mình cũng ác và thẳng thắn. Nhưng gặp đạo diễn rất khó mới thấy mình chưa khó bằng. Còn gặp PGS Sơn mới thấy mình khó ít và ác ít hơn. Hỏi gì mà khó và trí tuệ đến mức sắp ôm trái bí".

PGS Sơn cho biết: "Trở thành giám khảo chương trình Tiếng cười sinh viên là một sự thay đổi. Tôi rất yêu quý ý tưởng, càng yêu thích sự hài hước. Và với những kinh nghiệm nhất định về việc dạy phong cách dí dỏm trên sân khấu, tôi rất hết lòng với sinh viên. Nhưng khó hay ác thì cũng không dám tự đánh giá. Chỉ biết rằng tôi sẽ trân trọng nhưng rất mong mỏi sự hài hước sẽ trí tuệ, sâu cay và mang màu sắc khó quên của sinh viên - một lớp người trẻ, thông minh. Không sợ mình mang tiếng ác hay khó mà chỉ cần tôi cùng với đạo diễn Lê Hoàng và các giám khảo khách mời khác sẽ được sinh viên và khán giả chấp nhận ở sự công bằng là chúng tôi hạnh phúc… vô biên".

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm