Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm giá 30% tại nhà hàng Confetti Nội Bài

Nhân dịp khai trương, Confetti Nội Bài áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 30% và cơ hội rút thăm trúng thưởng 100% nhiều phần quà có giá trị từ ngày 28/8 đến hết 28/9.

Là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Sóng Việt, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam, Confetti Nội Bài là nhà hàng thứ 7 thuộc hệ thống Confetti tại các sân bay trên toàn quốc.

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, có sức chứa 450-500 khách cùng lối thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, đến với Confetti vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thực khách đều cảm nhận được sự yên tĩnh, thư thái, giúp nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả trước và sau mỗi chuyến bay.

Tọa lạc tại tầng 2 nhà ga T2, ga quốc tế sân bay Nội Bài, không nằm trong khu vực cách ly, Confetti Nội Bài là điểm đến hoàn hảo cho cả khách vãng lai, khách sử dụng phương tiện máy bay, khách tour, đoàn và khách nội bộ. Đặc biệt, mọi người có thể nhìn được vào bên trong khu cách ly, xem người thân hay khách của mình đang từ bên trong đi ra tiện lợi. Bạn không cần lo lắng đến nhà hàng là phải sử dụng dịch vụ, mọi khách hàng có thể nghỉ chân tại Confetti Nội Bài hoàn toàn miễn phí.

Thực đơn nhà hàng đa dạng, phong phú. Không chỉ có các món ăn Việt Nam truyền thống như nem Hà Nội, khoai Lệ Phố, bún chả, bún thang, bún bò Huế, phở đến các món Âu, Á đặc sắc như bánh mỳ sandwich, hamburger các loại, cơm sushi, bún xào Singapore, tôm rang Tempura…, nhà hàng còn phục vụ thực đơn món chay đa dạng, món Halal dành cho đạo Hồi.

Đặc biệt, một số món ăn chỉ có duy nhất tại Confetti như gà ủ muối Confetti, tôm chiên cốm, phở bò được nhiều thực khách yêu thích. Luôn cố gắng chế biến phù hợp với khẩu vị của từng thực khách đến từ nhiều vùng miền và nhiều quốc gia khác nhau, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, món ăn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Confetti hướng tới.

Bún bò Huế - món ăn nức lòng thực khách khi ghé Confetti.
Bún bò Huế, món ăn nức lòng thực khách khi ghé Confetti.
Burger bò trứng phô mai ăn kèm khoai tây chiên – món ăn nhanh tiện lợi, thơm ngon được nhiều khách Âu, Á lựa chọn
Burger bò trứng phô mai ăn kèm khoai tây chiên, món ăn nhanh tiện lợi, thơm ngon được nhiều khách Âu, Á lựa chọn.
Cơm sườn Confetti - ấm lòng thực khách cho mỗi chuyến đi. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu công phu, kỹ lưỡng, cách bài trí đẹp mắt, đáp ứng cả phần nhìn lẫn phần thưởng thức cho mọi thực khách
Cơm sườn Confetti, ấm lòng thực khách cho mỗi chuyến đi. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu công phu, kỹ lưỡng, cách bài trí đẹp mắt, đáp ứng cả phần nhìn lẫn phần thưởng thức cho mọi thực khách.
Tôm rang Tempura với cách bài trí đẹp mắt, vị ngọt ngon béo ngậy
Tôm rang Tempura với cách bài trí đẹp mắt, vị ngọt ngon béo ngậy.

Bên cạnh đó, Confetti còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích cho hành khách/đoàn bay trong và ngoài nước như dịch vụ in ấn, ghế massage, quầy sách báo, Wi-Fi miễn phí đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng áp dụng giảm giá đồ ăn và đồ uống 30% cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% với những quà tặng hấp dẫn, giá trị như voucher miễn phí trị giá từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng, hay voucher miễn phí Pepsi và một số đồ ăn, đồ uống tại nhà hàng. Chương trình diễn ra liên tục từ 28/8 đến 28/9.

Nhà hàng Confetti Nội Bài

Tầng 2, nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài

Điện thoại: (04) 3295 9102

Website: http://songviet.com.vn/khai-truong-nha-hang-confetti-noi-bai/

Facebook: www.facebook.com/nhahangconfetti

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm