Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm gãy rụng, phục hồi hư tổn cho tóc với dầu gội Dr For Hair

Môi trường ô nhiễm cộng với các hóa chất sử dụng trong quá trình uốn nhuộm khiến tóc dễ bị hư tổn, gãy dụng. Dầu gội Dr For Hair có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Không khí ô nhiễm khiến da đầu bị bám bụi bẩn, cùng với đó là các hóa chất đọng lại do quá trình uốn duỗi nhuộm làm tóc dễ khô xơ và gãy rụng. Làm thế nào để vừa có mái tóc bồng bềnh lại không phải sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc có hại cho sức khỏe? Dr For Hair có câu trả lời dành cho bạn.

Dr For Hair anh 1
Dr For Hair là sự kết hợp của biotin, panthenol và ceramide với khả năng chăm sóc tóc gãy rụng, hư tổn.

Biotin được xem là “dưỡng chất vàng” cho tóc vì khả năng làm săn chắc và giữ chân tóc. Để dày, bồng bềnh và chắc khỏe hơn, tóc cần thường xuyên được cung cấp biotin.

Dựa trên sự kết hợp của biotin, panthenol củng cố chân tóc, cải thiện vấn đề da đầu mẫn cảm và ceramide giữ ẩm, bảo vệ da đầu khỏi vi khuẩn, bụi bẩn, Dr For Hair chính là “chiếc khiên” đem lại độ căng bóng và chắc khỏe cho mái tóc của bạn.

Dr For Hair anh 2
Thành phần chính tạo nên dầu gội Dr For Hair.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa chiết xuất từ rễ gừng, chi củ nâu, rhatany và rễ vàng. Đây là những loại thảo mộc giàu zingiberol, zingiberene, citral, chavicol, nonanal, borneol với khả năng ngăn ngừa gàu, giảm rụng tóc, cung cấp độ ẩm và tái tạo tế bào da đầu.

Dr For Hair anh 3
Nhiều người Hàn Quốc đã tin dùng sản Dr For Hair.

Theo khảo sát người dùng Dr For Hair, sau 4 tuần sử dụng sản phẩm, tình trạng tóc xẹp, xơ rối và gãy rụng đã giảm đáng kể. Không chỉ vậy, đối với những người có cơ địa da và nang lông nhiều dầu đều thấy bã nhờn trên tóc không còn nữa. Sản phẩm được cả giới trẻ Hàn Quốc và phụ nữ lớn tuổi ở Hàn ưa chuộng.

Dr For Hair anh 4
Người dùng nên sử dụng kết hợp các loại dầu xả, dầu gội để có được hiệu quả cao nhất.

Được ưa chuộng tại Hàn Quốc nhờ công nghệ Liposome Folligen Complex độc quyền, Dr For Hair có khả năng định vị chính xác và phục hồi hư tổn. Đồng thời, sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho tóc từ sâu bên trong, củng cố chân tóc và da đầu, trả lại cho bạn mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

Sản phẩm này có dạng lỏng vừa phải, giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da đầu. Sau khi thấm nước, dầu sẽ tạo bọt dễ dàng nhưng dễ xả, không làm rít tóc, không chứa các chất tẩy rửa hay silicon, paraben có hại cho sức khỏe.

Dr For Hair anh 5
Bà Nguyễn Thị Kiều Trang - đại diện Dr For Hair tại Việt Nam.

Để Dr For Hair mang đến hiệu quả cao nhất, bạn nên làm theo các bước sau đây: Chải tóc cho suôn thẳng trước khi làm ướt (dùng tay thay cho lược cứng); sử dụng một lượng dầu gội vừa phải cỡ đồng xu, xoa nhẹ nhàng để dầu gội tiếp xúc nhiều với phần da đầu; nhẹ nhàng massage tóc và da đầu sau đó xả sạch với nước.

Bà Nguyễn Thị Kiều Trang, đại diện công ty phân phối Dr For Hair tại Việt Nam, cho biết: “Cách đây hơn một năm, tôi có cơ hội được trải nghiệm dầu gội chống rụng tóc Dr For Hair và cảm thấy rất hài lòng. Vì vậy, tôi quyết định mang sản phẩm chăm sóc tóc được yêu thích tại Hàn Quốc này về Việt Nam”.

Bà bày tỏ hy vọng sản phẩm này sẽ giúp cải thiện tình trạng xơ rối, gãy rụng để các bạn trẻ tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Công ty cũng sẽ phân phối nhiều loại sản phẩm khác, như dầu xả và sản phẩm dưỡng tóc cho phái đẹp đến từ thương hiệu này.

Dr For Hair anh 6
Combo sản phẩm Dr For Hair bán chạy tại Việt Nam.

Hiện nay, Dr For Hair có mặt trên thị trường dưới ba dạng chính. Trong đó, tuýp dầu gội 100 ml thích hợp với người mới sử dụng và thường xuyên di chuyển, đi công tác. Chai 500 ml và 300 ml được thiết kế giống nhau với vòi nhấn tiện lợi, phù hợp dùng trong các gia đình.

Với 25 năm hoạt động, Dr For Hair đã có 10 chi nhánh chăm sóc tóc tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, hãng đang được phân phối bởi Công ty TNHH Một Thành Viên Đức Đăng Khôi (www.drforhair.net).

Bạn đọc có thể đặt hàng chính hãng tại website: www.drforhair.net.

Sản phẩm được phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH Một Thành Viên Đức Đăng Khôi.

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm