Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc tiếp thị Lavifood: 'Việc ý nghĩa lớn tới từ cá nhân nhỏ'

Với nhiều chương trình nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, Lavifood mong muốn trở thành cầu nối để người tiêu dùng và người dân thực hiện những hành động ý nghĩa.

Trong đó, giải chạy Mekong Delta Marathon Hậu Giang thông điệp “Save Mekong Delta” kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu... thu hút đông đảo sự tham gia của các vận động viên, cũng như sự quan tâm lớn của cộng đồng.

Không chỉ là nước trái cây chính thức phục vụ giải chạy này, nhãn hiệu We Love của Công ty Cổ phần Lavifood còn cam kết đồng hành để giải đạt tiêu chuẩn quốc tế, được tổ chức thường niên. Ông Đoàn Hồng Quân, Giám đốc tiếp thị công ty Lavifood, đã có những chia sẻ về sự kiện này.

Lavifood anh 1
Ông Đoàn Hoàng Quân (áo đen) đại diện Lavifood ký kết hợp tác phát triển giải Mekong Delta Marathon.

- Ông có thể chia sẻ lý do nước trái cây 100% tự nhiên We Love lựa chọn trở thành thương hiệu đồng hành cùng giải Mekong Delta Marathon 2019?

- Vượt qua ý nghĩa của một hoạt động thể thao thông thường, giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 đã trở thành chương trình truyền thông ý nghĩa, nhằm lan tỏa thông điệp “Save Mekong Delta”, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và khiến mọi người nhận thức rõ hơn hậu quả của biến đổi khí hậu. Giải chạy nhằm kêu gọi mọi người chung tay vì sinh kế của đồng bào đồng bằng sông Cửu Long.

Điều này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn về sự phát triển nông nghiệp bền vững của Lavifood. Chúng tôi cũng đang đồng hành cùng người nông dân Việt Nam trong việc gia tăng thu nhập ổn định và bền vững, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt.

- We Love dự định có những hoạt động cụ thể nào để hỗ trợ giải chạy Mekong Delta Marathon?

- Đồng hành với giải Mekong Delta Marathon, We Love cam kết cùng với tỉnh Hậu Giang đầu tư nâng tầm giải chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động quảng bá nhằm thu hút đông đảo hơn nữa sự chú ý của các vận động viên trong và cả ngoài nước.

Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn sẽ là cầu nối liên kết các cá nhân và tổ chức cùng chung tay thực hiện những hành động nhỏ có ý nghĩa lớn, nỗ lực xây dựng môi trường nông nghiệp sạch - xanh - bền vững.

Lavifood anh 2
Hơn 4.000 vận động viên tham gia giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019.

- Ngoài đồng hành cùng giải Mekong Delta Marathon, Lavifood đã làm gì để “Save Mekong Delta”?

- Lavifood đang không ngừng nỗ lực để xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, bằng việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, tự nhiên với công nghệ hiện đại và vùng trồng tiêu chuẩn.

Tháng 1 năm nay, Lavifood đã chính thức đưa nhà máy Tanifood vào hoạt động tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là nhà máy được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 15 ha và tổng số vốn đầu tư lên đến 1.780 tỷ đồng.

Tanifood là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người (LEED Silver) của Tổ chức Hội đồng Xây dựng xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council- USGBC). Đây cũng là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành.

- Nhà máy này có ý nghĩa như thế nào với người nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long?

- Nhà máy Tanifood có công suất 150.000 tấn nguyên liệu/năm, với 6 dây chuyền sản xuất cùng lúc sẽ cho phép chúng tôi sẽ thu mua nhiều loại trái cây. Trái cây loại một sẽ làm hàng xuất khẩu tươi; loại 2, 3, 4 làm đông lạnh, sấy, cô đặc và nước ép đóng chai. Nhà máy đi vào hoạt động sẽ không chỉ giúp nâng cao giá trị nông sản Việt Nam, mà còn gia tăng thu nhập bền vững, ổn định cho bà con nông dân, trong đó có bà con nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài ra, Lavifood cũng bắt tay xây dựng trung tâm hỗ trợ nông dân Lavifarm và công bố Giải pháp phần mềm hỗ trợ nông dân E-Farm nhằm tư vấn cho bà con về xu hướng thị trường, các giải pháp kỹ thuật, sử dụng vật tư nông nghiệp, sơ chế và bảo quản nông sản… Điều này nhằm nâng cao tính cạnh tranh của nông sản, xây dựng thương hiệu nông sản địa phương, liên kết và hợp tác để đảm bảo lợi ích cho nông dân.

Lavifood anh 3
VĐV tham gia giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019.

- Từ việc tài trợ bản quyền truyền hình AFF Suzuki Cup 2018 đến việc đồng hành cùng Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019, Lavifood có e ngại hình ảnh của mình sẽ bị đóng đinh với các chương trình thể thao?

- Tài trợ bản quyền truyền hình giải AFF Suzuki Cup 2018, chúng tôi mong muốn chia sẻ tình yêu bóng đá với mọi người, đặc biệt là những người nông dân - đối tác quan trọng trong chuỗi giá trị của Lavifood, để người người nhà nhà đều được xem đội tuyển quốc gia thi đấu. Qua đó, họ sẽ được truyền cảm hứng chiến thắng, tinh thần vượt khó, không ngại gian nan, thử thách.

Còn với giải chạy Mekong Delta Marathon Hậu Giang, chúng tôi muốn đồng hành cùng BTC để lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Tôi tin rằng, nhiều cá nhân nhỏ bé cùng hợp sức, chung tay sẽ tạo ra những điều lớn lao, có ý nghĩa sâu sắc.

Qua những chương trình đó, chúng tôi hy vọng nhắc đến Lavifood, người dùng không chỉ nhớ đến những sản phẩm chất lượng mà còn nhớ đến hình ảnh về một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm