Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc sở xin nghỉ việc vì bị điều chuyển công tác

Khi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có quyết định điều chuyển giám đốc sở sang vị trí khác thì người này viết đơn xin nghỉ việc. Bà cũng nộp hồ sơ liên quan dự án lớn và đề nghị thanh tra.

Ngày 17/6, bà Lê Thị Công, nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết đã gửi đơn xin nghỉ việc sau khi nhận quyết định điều chuyển công tác.

Trước đó, ngày 26/5, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Trình ký quyết định điều chuyển bà Công từ Sở TN-MT sang làm làm việc tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Công việc tại sở được bàn giao cho ông Nguyễn Hữu Lợi (Phó giám đốc Sở TN-MT).

Theo bà Công, trong thời gian làm giám đốc sở, bà không vi phạm gì và chưa từng bị kỷ luật. Việc điều chuyển khiến bà bất ngờ.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quyết định chuyển bà Công sang giữ chức vụ Phó ban tổ chức Tỉnh ủy. Tuy nhiên, bà xin nghỉ với lý do lĩnh vực mới chưa được đào tạo, không có kinh nghiệm. Vị giám đốc sở nói rằng chỉ còn 3 năm nữa sẽ nghỉ hưu theo chế độ, bà mong muốn Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy xem xét, cho bà nghỉ việc theo nguyện vọng.

Trong đơn xin nghỉ việc, bà Công giải trình và chuyển hồ sơ 4 vụ việc liên quan thuế đất, tách thửa của các dự án lớn trong tỉnh. Bà đề nghị Tỉnh ủy chuyển hồ sơ cho cơ quan có chức năng để thanh tra toàn diện các dự án, làm sáng tỏ từng vụ việc phân định đúng sai và đi đến giải quyết các thủ tục đúng pháp luật.

Phó chánh Thanh tra sở nghỉ việc vì nợ nần?

Trong thời gian làm Phó chi cục quản lý thị trường tỉnh, ông Đức mượn tiền của nhiều người và lừa xin việc. Tuy nhiên, hiện ông này đã xin nghỉ việc và không liên lạc được.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm