Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc kinh doanh BĐS Sky Realty chia sẻ bí quyết nghề nghiệp

Áp dụng thành công hướng kinh doanh khác biệt, chị Đinh Thị Ngọc Thơ, Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS Sky Realty Việt Nam đã có những chia sẻ về nghề tư vấn BĐS.

Hiện nay, chị Ngọc Thơ giữ vị trí Giám đốc kinh doanh tại Công ty BĐS Bầu trời Việt Nam (Sky Realty Việt Nam). Chị là một trong số những “bóng hồng” được hợp tác với top 3 chủ đầu tư lớn hiện nay là Sun Group, Vingroup và BIM Group. Mới đây, nữ giám đốc kinh doanh đã chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành BĐS, thúc đẩy doanh số đặc biệt hữu ích cho người mới vào nghề.

Sky Realty anh 1

Chị Đinh Thị Ngọc Thơ, Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS Sky Realty Việt Nam.

- Theo chị, yếu tố quan trọng nào để hoàn thành một giao dịch BĐS thành công?

- Để hoàn thành một giao dịch BĐS thành công, nhân viên thường phải làm việc với khách hàng trong thời gian dài thậm chí lên đến nhiều tháng, nhiều giai đoạn nhỏ mới có thể thuyết phục thành công được khách hàng.

Tại Sky Realty Việt Nam, tôi thường nhấn mạnh muốn giao dịch thành công thì nhân viên bắt buộc phải hoàn thành xuất sắc từng giai đoạn nhỏ trong quy trình làm việc, từ đó mới có thể tạo được niềm tin của khách hàng khi muốn chốt giao dịch. Chính vì vậy, lập kế hoạch rõ ràng về quá trình giao dịch sẽ giúp nhân viên tư vấn BĐS có thể hoàn thành giao dịch thành công hơn.

Sky Realty anh 2

Sky Realty Việt Nam hiện là đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn.

- Chị có thể chia sẻ những bí quyết giao dịch BĐS mình thường áp dụng trong quá trình đào tạo nhân viên không?

- Ngoài công việc kinh doanh, tôi còn là một huấn luyện viên tư vấn BĐS. Tôi muốn truyền cho học viên của mình - những nhân viên mới vào nghề - động lực để họ có thể kiên trì theo đuổi con đường đầy chông gai này. Nhân viên tư vấn BĐS cần xác định rõ mục đích bán hàng là ở loại hình BĐS nào, khách hàng mục tiêu là ai, từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, đưa ra phương hướng thực hiện cụ thể.

Ngoài việc phải liên tục cập nhật xu hướng, nắm rõ kỹ năng phân tích dự án và tư vấn, thuyết phục khách hàng, tôi luôn chia sẻ với học viên rằng hãy bán hàng bằng “cái tâm”. Là một nhân viên tâm huyết, họ sẽ tư vấn cho khách hàng những hạng mục đầu tư phù hợp nhất, đem lại giá trị mà người mua cần chứ không phải là những dự án đắt tiền nhất.

Sky Realty anh 3

Chị Đinh Thị Ngọc Thơ trong Lễ bổ nhiệm chủ tịch CLB Nữ sale BĐS triệu đô.

- Phương châm kinh doanh BĐS của Sky Realty nói chung và của chị nói riêng là gì?

- Dù là định hướng cho công ty hay bản thân, tôi vẫn luôn tự nhủ và thường nói với nhân viên của mình rằng với khách hàng, hãy tư vấn tận tâm và nâng tầm thịnh vượng. Công ty chúng tôi không quan tâm nhiều đến những món lời lớn mà luôn tập trung vào giá trị bền vững cho các nhà đầu tư, khách hàng cá nhân. Thay vì tập trung thuyết phục, chúng tôi chọn cách lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Sky Realty anh 4

Chị Đinh Thị Ngọc Thơ và CLB Nữ sale BĐS triệu đô.

- Được biết chị hiện là Chủ tịch CLB Nữ sale BĐS triệu đô, chị có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển của CLB này?

- CLB Nữ sale BĐS triệu đô là cộng đồng riêng của những “bóng hồng’’ trong ngành môi giới BĐS.Tôi mong muốn cộng đồng này sẽ là môi trường hỗ trợ, dẫn dắt tất cả chị em trong nghề cùng tiến bộ và phát triển bản thân.

Trong năm 2021, CLB dự kiến có nhiều buổi sinh hoạt hữu ích như giao lưu với hơn 100 chủ doanh nghiệp BĐS thành công, kết nối kinh doanh với trên 1.000 nhân viên tư vấn BĐS trong nước hay các hoạt động ngoài lề như giải chạy bộ, chương trình từ thiện, yoga…

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm