Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc bệnh viện sặc hơi men bị giáng chức

Theo quyết định kỷ luật, ông Phạm Văn Phan, Giám đốc bệnh viện Lương Tài bị giáng xuống làm cấp phó do có nhiều hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Phạm Văn Phan, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Lương Tài, trực thuộc Sở Y tế Bắc Ninh bằng hình thức giáng chức làm Phó giám đốc bệnh viện này do vi phạm nhiều hành vi đạo đức nghề nghiệp.

Theo quyết định của Hội đồng kỷ luật, ông Phan có biểu hiện say rượu, không kiểm soát được thái độ, lời nói và hành vi, vi phạm chỉ thị số của Thủ tướng về việc nâng cao hiệu quả sử dụng thời giờ làm việc của cán bộ, công chức, viên chức nhà nước.

Ông Phan có hành vi cản trở, xúc phạm, đe doạ các phóng viên tác nghiệp, vi phạm quy định của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật Báo chí.

Trước đó, sáng 15/10, hàng trăm công nhân may Công ty TNHH Một thành viên may DHA Bắc Ninh (trụ sở tại thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) nhập viện trong tình trạng đau bụng, đi ngoài, buồn nôn, nghi bị ngộ độc thực phẩm. Ngoài ra, vi lãnh đạo bệnh viện này còn phát ngôn và hành động thiếu trách nhiệm, vô văn hoá, vi phạm các quy định về văn hoá công sở, vi phạm quy định những việc công chức không được làm và nghĩa vụ của công chức là người đứng đầu, làm mất uy tín của bản thân, làm xấu hính ảnh của người cán bộ, nhất là người thầy thuốc...

Trong khi hàng trăm bệnh nhận bị ngộ độc thực phẩm thậm chí không có giường để nằm thì ông Phạm Văn Phan (Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Lương Tài) xuất hiện, người nồng nặc hơi rượu. Ông này đã quát chửi, thậm chí dọa đập máy quay và đuổi phóng viên.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm