Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc Barcelona sang Anh để chốt vụ Bellerin

Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona đã có mặt ở London nhằm đàm phán với Arsenal đưa hậu vệ Hector Bellerin trở về Camp Nou.

Theo nhật báo Mundo Deportivo, hôm nay giám đốc thể thao Robert Fernandez cùng đội ngũ tuyển trạch viên của Barcelona đã có mặt tại London. Ngoài việc theo dõi trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal với Bayern Munich, ông Fernandez còn có nhiệm vụ đàm phán với “Pháo thủ” về thương vụ Hector Bellerin.

Hector Bellerin là mục tiêu số 1 của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, bởi đội bóng xứ Catalan đang rơi vào tình trạng khủng hoảng vị trí hậu vệ cánh phải. Sau sự ra đi của Dani Alves ở mùa hè 2016, Barca tiếp tục mất Aleix Vidal dài hạn do gẫy cổ chân và tiền vệ Sergi Roberto chỉ là giải pháp tạm thời.

Tháng 11/2016, Hector Bellerin quyết định ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với Arsenal.  Tuy nhiên tương lại của hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn "nóng" khi Barcelona bất ngờ vào cuộc muốn đưa anh trở về Camp Nou.

Giam doc Barcelona sang Anh de chot vu Bellerin anh 1
Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona tới London nhằm đưa Hector Bellerin trở về Camp Nou.

Theo tờ Guardian, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng đang có xu hướng muốn rời Arsenal bởi tương lai của HLV Wenger chưa được sáng tỏ. Hector Bellerin có thái độ không hài lòng với lối chơi của Pháo thủ sau trận thua 1-3 trước Liverpool.

“Tôi cảm thấy thất vọng về kết quả này. Chúng tôi đã không có động lực và sự sẵn sàng khi bước vào trận. Cả đội đã thể hiện tinh thần không tốt và phải nhận thất bại 0-2 ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, chúng tôi thi đấu tốt hơn và có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2. Đáng lẽ kết quả sẽ là 2-2, tuy nhiên chúng tôi đã không tận dụng tốt cơ hội và phải chịu một thất bại đáng buồn”, Bellerin cho biết.

Arsenal đang đứng trước nguy cơ không giành được tấm vệ dự Champions League ở mùa giải sau bởi ở đấu trường Premier League, “Pháo thủ” không còn giữ được vị trí trong top 4. Trên mặt trận Champions League, thầy trò HLV Wenger khó có thể tiến sâu vào vòng trong khi trận lượt đi vòng 1/8 họ đã để thua Bayern Munich với tỷ số 1-5.

Nếu Arsenal tiếp tục trắng tay ở mùa giải này và không giành nổi tấm vé dự Champions League, thì tương lai của HLV Wenger ở Emirates rất có thể sẽ chấm dứt. Điều đó sẽ tác động không nhỏ đến tương lai của Hector Bellerin ở Arsenal.

Hector Bellerin xuất thân từ lò đào tạo La Masia của Barcelona và gia nhập Arsenal vào năm 2011. Hậu vệ sinh năm 1995 đã có 77 trận ra sân cho Pháo thủ ở đấu trường Premier League và đóng vai trò quan trọng ở tuyến phòng ngự của đội bóng.

Màn trình diễn ấn tượng của Hector Bellerin trong màu áo Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Wenger.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm