Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc Atletico Madrid lên án thái độ của Barca vụ Griezmann

Giám đốc Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid mới đây đã chỉ trích nặng nề thái độ của Barcelona trong việc lôi kéo ngôi sao Antoine Griezmann.

Phát biểu trên website chính thức của CLB, giám đốc Miguel Angel Gil Marin bức xúc: "Trước đây và bây giờ, chưa một lần nào chúng tôi muốn hay có ý định đưa Griezmann lên bàn đàm phán. Vài tháng trước, chính tôi đã nói với Chủ tịch Barcelona rằng cầu thủ của chúng tôi không phải để bán và chúng tôi sẽ không bán anh ấy. Khi ấy, tôi cũng nói để ông ta biết rằng cách cư xử bất hợp lý của ông ấy là chống lại sự liêm khiết của giải đấu".

Sở dĩ phía Atletico bức xúc như vậy vì trong 1 thời gian dài, Barcelona đã có những động thái lôi kéo ngôi sao Antoine Griezmann về sân Camp Nou dù mùa giải vẫn còn chưa kết thúc. Điều này khiến Atletico không hài lòng vì cho rằng nó có thể ảnh hưởng đến cầu thủ của họ.

barcelona mua griezmann anh 1
Barcelona đang làm mọi cách để đưa Griezmann về Cam Nou.

Giám đốc Marin cho hay: "Chúng tôi quá ngán ngẩm với thái độ của Barcelona. Từ chủ tịch đến cầu thủ, rồi cả các thành viên trong ban lãnh đạo của họ cứ nói về tương lai của một cầu thủ mà vẫn còn hợp đồng với chúng tôi, ở thời điểm ngay trước khi trận chung kết Europa League diễn ra. Nó hoàn toàn thể hiện sự thiếu tôn trọng với Atletico".

"Thật quá đủ rồi", giám đốc Marin tuyên bố. "Tôi hy vọng phát biểu này có thể sẽ hữu ích. Tôi cũng mong cổ động viên của Atletico có thể tận hưởng khoảnh khắc này và chuẩn bị cho trận chung kết Europa League, như điều mà lẽ ra chúng ta nên làm".

Điều gì giúp Griezmann thi đấu thăng hoa? Theo Sky Sports, việc HLV Diego Simeone sử dụng thêm 1 tiền đạo giúp Griezmann được giải phóng và thi đấu ấn tượng hơn so với quãng thời gian đầu mùa giải.

Mùa giải trước, Griezmann đã suýt rời Atletico để chơi bóng cho MU. Tuy vậy, án phạt cấm chuyển nhượng của đội chủ sân Metropolitano khiến Griezmann quyết định ở lại giúp đỡ đội bóng. Barcelona nhân cơ hội này nhảy vào để tranh chữ ký của cầu thủ người Pháp khi họ biết Griezmann từ lâu đã muốn rời Atletico để vươn tới những danh hiệu cao quý.

Mùa này, Griezmann đã ra sân 30 trận tại La Liga, ghi 19 bàn và góp công lớn giúp đội bóng đứng thứ 2 tại giải đấu. Sắp tới, Griezmann sẽ cùng Atletico bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải khi đối đầu Marseille tại chung kết Europa League.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm