Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm đến 50% loạt đồ gia dụng thông minh hỗ trợ chăm sóc nhà dịp Tết

Ngày 9/1, máy lọc không khí, robot hút bụi, quạt làm mát… giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển và giao hàng nhanh trên Tiki.

Tiki anh 1

Máy hút bụi cầm tay Deerma giảm giá mạnh trên Tiki còn khoảng 699.000 đồng, duy nhất 9/1. Máy sở hữu lực hút tốt với công suất 600 W kèm khả năng lốc xoáy hút bụi linh hoạt, giúp loại bỏ hiệu quả các mảnh vụn lớn, rác và bụi cứng đầu. Ngoài ra, máy trang bị bộ lọc HEPA kết hợp lưới lọc, giúp không khí trong lành, hạn chế vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Tiki anh 2

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum-Mop là sản phẩm hi-tech bán chạy trên Tiki với giá ưu đãi khoảng 6,29 triệu đồng. Máy có khả năng làm sạch tốt với công suất hút đến 2.500 Pa, phù hợp không gian vừa và nhỏ. Sản phẩm gồm 1 chổi chính lớn và 1 chổi phụ, giúp robot dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà như gầm giường, ghế sofa... Robot được trang bị 15 bộ cảm biến thông minh và điều khiển từ xa qua ứng dụng.

Tiki anh 3

Bàn ủi hơi nước Cuckoo sở hữu mức giá khoảng 1,29 triệu đồng duy nhất 9/1 trên Tiki. Thiết kế bàn ủi nhỏ gọn, thân máy nhẹ, sở hữu công suất mạnh đến 1.500 W tích hợp công nghệ hơi nước Steam fit và chế độ làm nóng kép giúp làm phẳng quần áo nhanh, an toàn. Sản phẩm có chế độ khử khuẩn, khử trùng và phù hợp để ủi nhiều trang phục.

Tiki anh 4

Máy lọc không khí Hafele giảm gần 2 triệu đồng, còn khoảng 2,19 triệu đồng trên Tiki. Sản phẩm tích hợp màng lọc HEPA và tia UV giúp loại bỏ 99,97% bụi mịn PM 2.5, đồng thời có khả năng khử mùi, diệt khuẩn và các mầm bệnh gây hại trong không khí hiệu quả đến 99,95% theo công bố từ hãng. Thiết bị sở hữu bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, màn hình LED hiển thị bụi bẩn giúp người dùng dễ kiểm soát chất lượng không khí trong nhà.

Tiki anh 5

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty SKJ-CR018H giảm 30% còn khoảng 4,55 triệu đồng trên Tiki. Sản phẩm có chế độ sưởi tỏa nhiệt nhanh với công suất làm nóng 2.000 W và chế độ làm mát công suất 30 W. Nếu nhiệt độ cài đặt cao hơn nhiệt độ môi trường, chức năng sưởi sẽ tự động bật. Ngược lại, nếu đặt nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ môi trường, quạt sẽ tắt chức năng sưởi. Ngoài ra, sản phẩm trang bị chế độ tự động ngắt chống bỏng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình có em bé và người lớn tuổi.

Tiki anh 6

Với mức giá khoảng 3,81 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu máy hút ẩm Electrolux trên Tiki. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, tính năng thông minh, hệ thống cảm biến hiện đại. Dòng máy có hiệu suất hút ẩm cao với công suất 390 W, kiểm soát độ ẩm 40-80%. Ngoài ra, độ ồn của máy thấp dao động ở khoảng 43 dB. Máy không gây khó chịu cho người xung quanh, phù hợp đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc.

Tiki anh 7

Bộ lau nhà xoay 360 độ Sunhouse là trợ thủ cho mọi gia đình với bông lau mềm mại, thấm hút tốt giúp nhà sạch và khô nhanh. Sản phẩm được làm từ nhựa PVC, có khả năng chống va đập cùng thiết kế 4 bánh xe nhỏ phía dưới, giúp việc di chuyển dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm có khả năng xoay 360 độ giúp làm sạch từng góc nhỏ trong nhà chỉ với thao tác đẩy nhẹ. Bộ sản phẩm đang có giá ưu đãi khoảng 319.000 đồng, giảm 30% so với giá gốc.

Tiki tung ưu đãi “hời” cho hàng công nghệ - điện tử, điện gia dụng, nhà cửa - đời sống, với deal giảm mạnh đến 50%. Trong dịp sinh nhật Tiki 12 tuổi, lì xì 12 tỷ coupon, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng khi nhập mã TIKI12TUOI, giao nhanh xuyên Tết. Qua đó, Tiki hỗ trợ khách hàng trao gửi ấm áp đến người thương bằng những món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa.

Bên cạnh loạt ưu đãi trên, người mua có cơ hội nhận nhiều coupon ưu đãi trị giá đến 200.000 đồng cho đơn hàng Tiki từ 2,5 triệu đồng khi thanh toán bằng ví điện tử MoMo, Zalopay và Moca. Độc giả mua sắm tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm