Giải Marathon TP.HCM được thương hiệu Salonpas tài trợ chính, có tên tiếng Anh là Salonpas HCMC Marathon. Đây là một trong những sự kiện thể thao tiêu biểu chào đón năm mới của thành phố, được diễn ra vào tháng một hàng năm, từ 2013. Salonpas sẽ trở thành đơn vị tài trợ chính của giải trong 3 năm, từ 2021 đến kỷ niệm 10 năm vào 2023.
Salonpas HCMC Marathon theo đuổi sứ mệnh nâng tầm và phát triển thể thao Việt Nam. |
Góp thêm phần sôi động, từ năm nay, Salonpas HCMC Marathon chính thức bổ sung thêm giải thưởng phụ với hạng mục “Phá kỷ lục giải” ở cự ly 42 km cho nam và nữ. Hiện tại, kỷ lục giải ở cự ly này đang là 2:33:15 - xác lập bởi vận động viên nam người Nhật Saeki Makino; ở nữ là 3:00:48 - xác lập bởi nữ vận động viên chuyên nghiệp của Việt Nam, Phạm Thị Hồng Lệ.
Phạm Thị Hồng Lệ đang giữ chức vô địch và kỷ lục 3 năm liên tiếp tại Salonpas HCMC Marathon. |
Salonpas HCMC Marathon sẽ khởi đầu với hoạt động chạy dành cho trẻ em, chinh phục cự ly 1,5 km và 500 m diễn ra vào chiều 16/1. Đường chạy đón chào hơn 500 vận động viên nhí và phụ huynh.
Tại khu vực Expo của sự kiện, BTC giải chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị được mở cửa miễn phí, chào đón mọi người vào thứ bảy ngày 16/1. Một số hoạt động nổi bật là khám sức khỏe, giao lưu cùng các tên tuổi nổi bật trong làng thể thao, khu vui chơi cho trẻ em và các hoạt động làm đẹp dành riêng cho vận động viên nữ.
Hơn 500 vận động viên nhí 3-10 tuổi sẽ cùng phụ huynh chinh phục 1,5 km và 500 m. |
Các cự ly dài 42,195 km, 21 km, 10 km và 5 km sẽ xuất phát vào lúc 4h30 sáng chủ nhật 17/1. Theo ban tổ chức, đường chạy 21 km chinh phục cầu Phú Mỹ năm nay sẽ có sự tham gia của ca sĩ Đức Tuấn và Trọng Hiếu. Sự kiện đã được chuẩn bị sẵn sàng để chào đón người tham gia vào cuối tuần này.
Tập đoàn Dược phẩm Hisamitsu, Nhật Bản được thành lập năm 1847, hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm với trọng tâm là thuốc giảm đau kháng viêm ngoài da. Salonpas là sản phẩm chủ lực của công ty, đăng ký lưu hành tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tập đoàn nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên thế giới, theo đuổi sứ mệnh “Mang văn hóa dán ra thế giới”. Năm 2020, Hisamitsu kỷ niệm 25 năm Salonpas chính thức sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
Bình luận