Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải PUBG Mobile Đông Nam Á lập kỷ lục người xem cùng lúc

Theo ghi nhận của Esports Charts, mùa thứ 3 của giải PUBG Mobile Pro League (PMPL) Đông Nam Á vượt cột mốc 1,1 triệu người xem cùng lúc trên toàn thế giới.

Cụ thể, trận đấu 15 vào ngày 23/5 của giải đạt 1,116,367 người xem cùng lúc. Thống kê của Esports Charts bao gồm các nền tảng phát trực tuyến lớn trên thế giới.

Giai PUBG Mobile Dong Nam A anh 1

PMPL là giải đấu chất lượng hàng đầu PUGB khi quy tụ nhiều đội mạnh của thế giới. Ảnh: PUBG Mobile Esports.

Lượng người xem trung bình của PMPL là 381.460, tăng 112% so với mùa giải trước. Esports Charts lý giải lượng khán giả tăng vọt của PMPL là do "cộng đồng ngày càng đông hơn". Có hơn 80 tụ điểm phát trực tuyến cộng đồng theo dõi giải PMPL trên khắp Đông Nam Á.

Tuy nhiên, thống kê người xem của PMPL mùa 3 vẫn còn khoảng cách lớn với Global Championship (PMGC - Giải PUBG thế giới) 2020. Theo Esports Charts, PMGC đón nhận lượng người xem cùng lúc cao nhất đạt 3,8 triệu.

16 đội PUBG Mobile xuất sắc của khu vực Đông Nam Á tranh tài trong 3 ngày cho danh hiệu vô địch. Đội The Infinity của Thái Lan giành chức vô địch và bỏ túi khoản tiền thưởng 32.000 USD. Đại diện của Thái Lan và Evos Reborn (Indonesia) giành thẳng suất tham dự mùa 4 của SEA Championship.

Đông Nam Á là khu vực lớn của PUBG Mobile thế giới, khi có nhiều đội mạnh và lượng người chơi vượt trội. Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines và Việt Nam đều có các giải PUBG Mobile tổ chức quy mô.

Box Gaming - lá cờ đầu của Việt Nam trên bản đồ PUBG Mobile thế giới Sau khi vô địch giải quốc nội, BOX Gaming là đại diện của Việt Nam tại World League 2020, giải đấu PUBG Mobile mang tầm cỡ thế giới.

Chung kết MSI 2021 lập kỷ lục về số người xem cùng lúc

Theo ghi nhận của Esports Charts, loạt trận chung kết MSI 2021 giữa RNG và DWG KIA đón nhận 1,8 triệu người xem cùng lúc trên toàn thế giới.

InfinityIQ tạo kỷ lục cho PUBGM Việt Nam ở đấu trường quốc tế

Các đội PUBG Mobile Việt Nam, gồm HVNB, InfinityIQ và Eagle Esports, đã kết thúc hành trình chinh phục ngôi vô địch SEA Championship Season 3 tối 23/5.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm