Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giải phóng chất nghệ sĩ trong bạn' cùng Revlon

Ngày 18/5, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Revlon phối hợp cùng trang web bán hàng online lamdieu.com tổ chức buổi gặp gỡ dành cho cho các bạn gái yêu làm đẹp.

'Giải phóng chất nghệ sĩ trong bạn' cùng Revlon

Ngày 18/5, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Revlon phối hợp cùng trang web bán hàng online lamdieu.com tổ chức buổi gặp gỡ dành cho cho các bạn gái yêu làm đẹp.

Buổi offline thành công nhờ sự góp mặt của hơn 100 khách mời là những cô gái văn phòng năng động và bản lĩnh. Đặc biệt, đến tham dự còn có các khách mời nổi tiếng là Á hậu Hoàng Oanh và diễn viên Diễm My 9x - nàng Mai Thị sắc sảo trong Mỹ nhân kế.

Với chủ đề Giải phóng chất nghệ sĩ trong bạn, Revlon mang đến cho các cô gái một niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, sức sáng tạo không ngừng và chủ nghĩa muốn thể hiện mình thông qua các hoạt động trang điểm và vẽ móng miễn phí. Đặc biệt, Revlon đã bố trí các chuyên gia hướng dẫn khách mời tự vẽ móng bằng bộ sưu tập sơn móng nghệ thuật mới theo đúng tinh thần D.I.Y (Do It Yourself).

Bộ sưu tập sơn móng nghệ thuật của Revlon hiện đang được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng, với 3 dòng sản phẩm chủ lực thể hiện 3 xu hướng thời trang “gây bão” nhất hiện nay:

1.  Sơn móng tay đèn Neon bật sáng (Nail Art Neon) với 8 cặp đôi sắc màu rực rỡ ánh điện.

2.  Sơn móng tay thể hiện cá tính (Nail Art Expressionist) với 8 cặp đôi sắc màu đối lập nhưng thu hút.

3.  Sơn móng tay tinh thể ngân hà (Nail Art Moon Candy) với 8 cặp đôi sắc màu lấp lánh như những vì sao.

Sản phẩm có giá 199.000đ và đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng Revlon chính hãng trên toàn quốc từ ngày 15/5.

Hơn 70 bạn đã tham gia cuộc thi vẽ móng, Diễm My 9x cũng cực nhắng nhít với các đội thi, cô còn lấy 1 chai sơn móng nghệ thuật vẽ hình bông hoa trên móng của một bạn khách mời.

Á hậu Hoàng Oanh cũng không chịu thua, cô tham gia trò chơi tiếp theo mang tên Makeup cùng thần tượng với vai trò là quản trò. Sự nhiệt tình và thân thiện của nàng á hậu xinh đẹp này đã khiến các đội thi ngày hôm đó đều vô cùng phấn khởi, ai cũng hoàn thành tốt các phần thi của mình.

Buổi offline đã thực sự thu hút và thành công nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các cô gái là những người bạn thân thiết của mỹ phẩm Revlon. Mong rằng trong tương lai, Revlon có thể tạo ra thêm nhiều sân chơi bổ ích dành cho các cô gái trẻ có thể đến giao lưu, học hỏi và chia sẻ những sở thích và kinh nghiệm của mình.

Và để tri ân đến những khách hàng đã luôn đồng hành với Revlon trong thời gian qua, Revlon có chương trình sale đặc biệt với chủ đề Giá hàng chính hãng còn hấp dẫn hơn hàng xách tay duy nhất tại Diamond Plaza từ 18/5 đến 25/5.

Tư liệu: Revlon

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm