Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp theo dõi FIFA U-20 World Cup qua Internet

Bên cạnh các kênh truyền hình, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tuyến giải FIFA U-20 World Cup qua Internet và có bản quyền.

Người hâm mộ môn thể thao vua có thể theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ giải FIFA U-20 World Cup qua hai kênh tiếng Việt có bản quyền là VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam và FPT Telecom với truyền hình FPT (nền tảng IPTV) và FPT Play (nền tảng Internet).

Theo đó, chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet, người hâm mộ có thể truy cập FPTplay.net hoặc thông qua FPT Play Box để thưởng thức mọi trận đấu gay cấn của giải. Đây là tin mừng cho những tín đồ bóng đá không có điều kiện theo dõi các trận đấu bằng TV.

FPT Play anh 1
Đội tuyển U-20 Việt Nam tập luyện tại Hàn Quốc.

 

“Là một người yêu bóng đá, khi biết tin đội tuyển Việt Nam giành được suất tham dự giải U-20 World Cup, tôi đã chú ý theo dõi thông tin về giải đấu này. Nhưng vì tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển nên tôi không thể ngồi trước TV. Vì vậy, tôi chọn phương án xem online”, chia sẻ của anh Quốc Vũ (TP.HCM).

Người hâm mộ bóng đá đang rất mong chờ những trận đấu của FIFA U-20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc, đặc biệt là trận cầu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam. Trước đó, chiều 22/5, trận ra quân của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trước đội tuyển U-20 New Zealand đã ghi nhận lượng khán giả Việt theo dõi ở mức cao kỷ lục.

Tuy kết quả hòa 0 - 0 nhưng hầu hết người hâm mộ đều cảm thấy mãn nhãn trước sự chuyên nghiệp và bài bản của tuyển U-20 Việt Nam. Đội bóng trẻ đã kiểm soát phần lớn thế trận và có nhiều pha kiến tạo áp đảo trước đối thủ có lợi thế hơn về thể lực.

Sau trận mở đầu U-20 Việt Nam - New Zealand, người yêu bóng đá trong nước có thể thấy tiềm năng của lứa cầu thủ trẻ khi lần đầu tranh đấu trên trường quốc tế. Sự ủng hộ của khán giả tại Việt Nam và Hàn Quốc dành cho đội tuyển U-20 chắc chắn sẽ còn cuồng nhiệt hơn nữa ở các trận cầu sau.

Bạn Phương Nhung - một người hâm mộ đội tuyển Việt Nam cho biết: “Trận ra quân gặp New Zealand mình tranh thủ về sớm để xem trên TV, nhưng 2 trận tiếp theo có đội tuyển Việt Nam diễn ra vào buổi trưa, nên mình dự định xem online trên FPT Play”.

Theo chia sẻ từ “Giáo Sư Xoay” Đinh Tiến Dũng, một trong các bình luận viên đồng hành cùng khán giả Việt ở U-20 World Cup 2017, khán giả xem giải đấu online qua FPT Play cũng có thể tham gia chương trình dự đoán bóng đá và có cơ hội nhận được phần thưởng trị giá lên đến 80 triệu đồng, bên cạnh chương trình tương tác “Vui là chính” dành cho khán giả xem trên truyền hình FPT.

FIFA U-20 World Cup diễn ra tại Hàn Quốc từ 20/5 đến 11/6. Độc giả truy cập trang chủ FPT Play hoặc truyền hình FPT để theo dõi toàn bộ trận đấu trong khuôn khổ giải.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm