Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp giúp người mắc bệnh nền có thể trồng răng

Khi đến độ tuổi răng suy yếu, gãy rụng cũng là lúc cơ thể đối mặt với nhiều bệnh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường… Những căn bệnh này gây cản trở lớn đến việc trồng răng.

Trồng răng implant khi mắc bệnh nền là nỗi băn khoăn của nhiều người lớn tuổi. Hầu hết nha khoa tại Việt Nam thường không chỉ định trồng răng implant cho khách hàng mắc bệnh lý nền, để tránh rủi ro sức khỏe. Đây cũng là thiệt thòi lớn với khách hàng lớn tuổi, bởi bước vào độ tuổi răng yếu và gãy rụng, cơ thể dễ mắc bệnh lý nền.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của người bệnh, các bác sĩ tại nha khoa Nikko lý giải nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục cho khách hàng mắc bệnh lý nền muốn trồng răng.

Tại sao người mắc bệnh nền hạn chế trồng răng?

Huyết áp, tim mạch, tiểu đường… là những bệnh lý thường gặp ở người lớn tuổi. Khi mắc bệnh, cơ thể dễ mệt mỏi, chóng mặt, khó thở, đau tức ngực, tim đập nhanh, huyết áp không ổn định, thậm chí ngất xỉu khi gặp căng thẳng và đối mặt biến chứng nguy hiểm.

nha khoa Nikko,  trong rang anh 1

Hầu hết nha khoa không chỉ định trồng răng implant cho khách có bệnh lý nền.

Đa số trường hợp trước khi tiến hành trồng răng implant thường gặp tình trạng hồi hộp, lo lắng quá mức dẫn đến huyết áp tăng cao, nhịp tim tăng nhanh; áp lực máu trong thành mạch tăng dẫn đến lưu lượng máu cung cấp cho các mô không ổn định, khó kiểm soát. Điều này khá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến quy trình cấy ghép implant, khiến tỷ lệ thành công không cao.

Giải pháp từ công nghệ trồng răng mới

Với trường hợp mắc bệnh nền muốn trồng răng, bệnh nhân thường được bác sĩ chỉ định điều trị ổn định bệnh lý trước. Khi các chỉ số sức khỏe ở mức an toàn, người bệnh mới được chỉ định thực hiện kỹ thuật này.

Đặc biệt, người có bệnh lý nền cần lựa chọn cơ sở phục hình răng implant uy tín để được bác sĩ tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm nắm chắc tình trạng bệnh lý. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa, giúp họ trồng răng implant an toàn.

nha khoa Nikko,  trong rang anh 2

SIG là công nghệ trồng răng implant được chỉ định cho khách có bệnh lý nền.

Hiện nay, Nhật Bản phát minh và giới thiệu công nghệ phục hình răng thông minh thế hệ mới có thể áp dụng cho tất cả trường hợp khách hàng mắc bệnh nền mà không cần tốn thời gian điều trị. Công nghệ này được nghiên cứu và phát triển bởi trung tâm y tế Nhật Bản, có tên gọi SIG (Smarth Implant Go).

Thay vì sử dụng phương pháp gắn xi măng như công nghệ phục hình implant truyền thống, công nghệ mới sử dụng phương pháp bắt vít (vít trong vít) để phục hình răng implant. Để tìm hiểu công nghệ trồng răng Implant SIG hàng đầu Nhật Bản, độc giả tham khảo tại website nikkodental.vn.

Công nghệ trồng răng SIG tại Nikko

SIG là công nghệ trồng răng mới, được phát minh, kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng bởi chuyên gia răng miệng hàng đầu thế giới. Tại Nhật Bản, công nghệ này được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên tại Việt Nam, không nhiều đơn vị triển khai công nghệ SIG. Một trong những đơn vị tiên phong giới thiệu công nghệ này là nha khoa Nikko.

Nha khoa Nikko thuộc tập đoàn y tế đến từ Nhật Bản. Định hướng của Nikko là chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng nhiều độ tuổi tại Việt Nam, đặc biệt là người mắc bệnh lý nền nguy hiểm, không thể trồng răng.

nha khoa Nikko,  trong rang anh 3

Răng implant công nghệ SIG có độ bền tốt nếu được chăm sóc kỹ lưỡng.

Công nghệ trồng răng implant thông minh SIG tại nha khoa Nikko được chuyển giao từ Nhật Bản. Đơn vị có đội ngũ nha sĩ tu nghiệp nhiều năm tại Nhật, thực hành cấy ghép implant công nghệ SIG cho hàng nghìn người lớn tuổi mắc bệnh lý nền nguy hiểm.

Nha khoa Nikko chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn để thực hiện những ca cấy ghép răng phức tạp cho người bệnh. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ kịp thời ứng phó với các tình huống phát sinh trong quá trình cấy ghép implant.

Nha khoa Nikko Dental Care Group

Địa chỉ: 179C đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0899994688

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm