Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp chăm sóc da nhạy cảm, nhiễm corticoid

Với những người sở hữu làn da nhạy cảm, da nhiễm corticoid, việc lựa chọn mỹ phẩm an toàn và phù hợp được xem là điều quan trọng nhằm mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện.

Theo thống kê của Hiệp hội tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam, thị trường mỹ phẩm hiện có đến hàng trăm thương hiệu, trong đó khoảng 75% là hàng giả, hàng nhái. Thực tế này khiến người tiêu dùng lo lắng trong việc lựa chọn mỹ phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với làn da của mình.

Theo đó, việc chưa có kiến thức sử dụng mỹ phẩm là nguyên nhân khiến làn da bị phá huỷ dần theo thời gian, khiến da nhiễm các loại độc tố như chì, thuỷ ngân, corticoid - một chất độc bảng B giúp hiệu quả tức thời nhưng gây nghiện. Như vậy, để lựa chọn được thương hiệu mỹ phẩm tôn lên nét đẹp và bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng cần tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn. Sự lựa chọn tiêu dùng thông minh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thời gian và tiền bạc của bản thân.

ViSkin anh 3
ViSkin - một trong những thương hiệu mỹ phẩm sạch và an toàn.

Với phương châm “Vì làn da người Việt và sứ mệnh phụ hồi da nhiễm corticoid”, các sản phẩm của ViSkin không những an toàn cho da mà còn thải được các loại độc tố tích tụ. ViSkin chính thức ra mắt dòng sản phẩm chuyên phục hồi da nhiễm độc tố tại nhà. Trong đó, ViSkin Green Tea Gel Cleanser là sản phẩm sửa rửa mặt không bọt với tinh chất trà xanh mang độ pH 5,5 an toàn cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, da nhiễm corticoid.

ViSkin anh 4
Sữa rửa mặt trà xanh ViSkin chuẩn pH 5,5, dạng gel không bọt, hỗ trợ phục hồi da nhạy cảm.

Những năm gần đây, thương hiệu này hỗ trợ phục hồi tại nhà cho nhiều khách hàng có da nhiễm độc tố, giúp họ thoát khỏi nỗi ám ảnh corticoid từng ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình, công việc, thời gian và tiền bạc. Các dòng sản phẩm ViSkin có đầy đủ giấy công bố sản phẩm của Sở Y tế, công khai nguồn gốc, các video về quy trình sản xuất nghiêm ngặt của từng sản phẩm nhằm tạo niềm tin và tính minh bạch cho người tiêu dùng.

ViSkin anh 5

Sữa rửa mặt trà xanh ViSkin phục hồi da chắc khoẻ từ bên trong.

Ngoài ra, ViSkin thường xuyên đào tạo kiến thức chuyên môn, kiến thức kinh doanh cho các đối tác. Hãng mỹ phẩm này luôn chào đón các bạn yêu thích kinh doanh và làm đẹp, các bạn khởi nghiệp kinh doanh và đơn vị hợp tác kinh doanh trên toàn quốc có chung chí hướng và tầm nhìn “Nói không với corticoid”.

Video - Mỹ phẩm ViSkin: Nhiều người tiêu dùng tin tưởng các dòng mỹ phẩm ViSkin.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm