Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp bảo vệ gia đình trước các tác nhân bên ngoài

Kính nhôm BossWindow là giải pháp bảo vệ gia đình trước ô nhiễm âm thanh, tiếng ồn nhờ công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ theo thời gian.

Theo WHO, Việt Nam có khoảng 60.000 người qua đời mỗi năm liên quan đến ô nhiễm không khí. Biến đổi khí hậu cũng đe dọa sức khỏe hàng triệu người với các hiện tượng thời tiết xấu, thiên tai. Vì vậy, xây dựng ngôi nhà vững chắc để bảo vệ tổ ấm trước những nguy cơ từ thế giới bên ngoài là điều các gia đình cần quan tâm.

Loại bỏ ô nhiễm

Ô nhiễm là mối đe dọa đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Bên cạnh ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn cũng là một vấn đề ảnh hưởng đến chúng ta trong xã hội hiện đại.

Không khí ô nhiễm có thể xâm nhập vào nhà qua các khe hở từ cửa ra vào, cửa sổ. Trong khi đó, ô nhiễm tiếng ồn có thể bủa vây ở bất kỳ đâu, dù nhà kín hay mở.

Kinh nhom BossWindow anh 1

Ngôi nhà ngăn chặn được các loại ô nhiễm là mong ước của nhiều người.

Chị Giang (38 tuổi, Hà Nội) là một “nạn nhân” của ô nhiễm mỗi ngày vì nhà ở cạnh công trường đang xây dựng. Chị cho biết dù đóng chặt cửa mỗi ngày, bụi bặm vẫn len vào nhà khiến không gian sống trở nên ngột ngạt, bức bối. Điều chị Giang mong muốn nhất là bảo vệ ngôi nhà khỏi sự “xâm lăng” của bụi bẩn, để các thành viên không hít phải không khí ô nhiễm, gây ra các bệnh đường hô hấp.

Vấn đề của chị Giang cũng là mong mỏi của nhiều người khi trở về nhà. Khi thế giới bị bao phủ bởi ô nhiễm không khí hay tiếng ồn, một không gian nhà ở trong lành, yên bình sẽ là liều thuốc hữu hiệu để tái tạo năng lượng.

Duy trì nhiệt độ phù hợp trong nhà

Nhiệt độ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm trạng của mỗi thành viên. Trước tình trạng biến đổi khí hậu ngày nay, thời tiết trở nên khó lường hơn. Cái nắng nóng như đổ lửa ngày hè không chỉ gây mệt mỏi mà còn kéo theo những nguy cơ như sốc nhiệt, cảm sốt, đột quỵ…

Kinh nhom BossWindow anh 2

Nhiệt độ trong nhà nên được duy trì ổn định, không quá oi nóng.

Nắng nóng oi bức kéo dài khiến chúng ta sử dụng điều hòa nhiều hơn. Tuy vậy, việc sử dụng điều hòa thường xuyên có thể khiến tình trạng sốc nhiệt, cảm sốt nghiêm trọng hơn do sự chênh lệch nhiệt độ bất thường. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình, không gian sống nên duy trì nhiệt độ vừa phải để các thành viên khi trở về không choáng vì nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Trong xã hội hiện đại, hiệu ứng bê tông khiến ngôi nhà mất đi sự cân bằng về nhiệt độ. Từ đó, gia chủ phải thực hiện các phương pháp cần thiết để duy trì nhiệt độ ổn định trong nhà.

Chăm sóc gia đình với không gian sống trong lành

Tìm kiếm không gian xanh, trong lành trở thành xu hướng sống mới của nhiều người, đặc biệt sau dịch Covid-19. Cửa nhôm kính BossWindow có thể mang đến không gian sống lý tưởng như vậy nhờ những tính năng nổi bật.

Là thương hiệu cửa nhôm kính cao cấp, sản phẩm BossWindow sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng gioăng cao su EPDM 2 thành phần, các rãnh cửa cũng được tính toán chính xác để có có độ kín cao, ngăn ngừa khói bụi, tiếng ồn và hơi nóng xâm nhập. Đồng thời, độ khít cao cũng giúp hơi lạnh điều hòa không thoát ra ngoài, tránh lãng phí điện năng.

Kinh nhom BossWindow anh 3

Cửa kính nhôm BossWindow là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà.

Theo kết quả thử nghiệm, cửa nhôm BossWindow đạt chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Về độ bền áp lực gió, sản phẩm có thể chống chịu tới 500 Pa; độ kín nước tốt, không xuất hiện thấm nước trên mặt trong của cửa với áp lực lớn hơn 150 Pa; độ lọt khí của cửa tương ứng với áp lực 150 Pa. Những thông số thử nghiệm cho thấy cửa nhôm BossWindow phù hợp với đa dạng phong cách nhà ở tại nhiều khu vực điều kiện thời tiết.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, nhôm BossWindow bền bỉ, chống oxy hóa và ăn mòn do thời tiết. Bề mặt thanh nhôm được thực hiện qua các khâu xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện, ủ phim, gia nhiệt trong thời gian đủ lâu để đảm bảo độ bền lý tưởng. Do vậy, cửa nhôm BossWindow không bị phai màu, cong vênh hay mối mọt theo thời gian.

Bên cạnh đó, để tạo độ bền vững mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao, cánh và khung cửa được thiết kế ghép góc 45 độ sử dụng keo vĩnh cửu kết hợp bơm keo hai thành phần để tăng cường độ liên kết góc. Bộ bản lề BossG cũng được thiết kế nhằm tăng độ chắc chắn cho cửa, ngăn chặn tình trạng cong vênh, xệ cánh, lỏng lẻo.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa nhôm kính, Tập đoàn Tân Trường Sơn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cửa kính về mẫu mã, chất lượng mà BossWindow là minh chứng rõ rệt. Sản phẩm được hàng triệu gia đình sử dụng, trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm