Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp bảo hiểm ‘FWD đón đầu thay đổi 2.0’ cho rút tiền trực tuyến

Sản phẩm bảo hiểm “FWD đón đầu thay đổi 2.0" đang phân phối qua mạng lưới Vietcombank giúp bảo vệ người mua trước rủi ro, có thể đầu tư gia tăng giá trị và rút tiền trực tuyến.

Ung thư chưa phải dấu chấm hết nếu mỗi người chuẩn bị kỹ về tài chính. Một trong những giải pháp tài chính có thể cân nhắc là “FWD đón đầu thay đổi 2.0”. Với sản phẩm này, khách hàng có thể nhận số tiền gấp 10 lần phí đóng hàng năm, tối đa đến 30% Số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư giai đoạn sau. Đây là quyền lợi bổ sung giúp người mua chuẩn bị nguồn tài chính kịp thời chữa bệnh. Sau khi quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng vẫn tiếp tục duy trì với đầy đủ quyền lợi như cam kết ban đầu.

Cụ thể, anh An mua sản phẩm “FWD đón đầu thay đổi 2.0” gói 1 tỷ đồng, phí mỗi năm là 10 triệu đồng. Khi đóng phí một năm, anh mắc bệnh ung thư giai đoạn sau và được chi trả 100 triệu đồng. Hợp đồng sẽ tiếp tục có hiệu lực để bảo vệ anh trước các rủi ro khác như thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay tử vong.

FWD don dau thay doi 2.0 anh 1

“FWD đón đầu thay đổi 2.0” có nhiều quyền lợi về bảo vệ và đầu tư.

Với mong muốn bảo vệ khách hàng ở mức cao nhất, FWD nâng mức chi trả trong trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn lên 150% Số tiền bảo hiểm. Đây là khoản tiền lớn giúp khách hàng trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày, chữa trị kịp thời để tăng cơ hội phục hồi sức khỏe. Với những quyền lợi bổ sung và nâng cao, “FWD đón đầu thay đổi 2.0” là một trong những sản phẩm có mức bảo vệ cao và toàn diện.

Trong trường hợp sau khi nhận 100 triệu đồng và tiếp tục bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, anh An sẽ được chi trả thêm 1,5 tỷ đồng và hợp đồng kết thúc; nếu anh An tử vong, gia đình sẽ được chi trả thêm 1 tỷ đồng và hợp đồng kết thúc. Dù mới đóng phí năm đầu, quyền lợi bảo hiểm anh An nhận được khi gặp rủi ro rất lớn.

Khi không gặp rủi ro nào, anh An có thể nhận toàn bộ giá trị tài khoản năm 80 tuổi, bao gồm tất cả khoản lãi từ hợp đồng tham gia và khoản thưởng mừng thọ tương đương 20% số tiền bảo hiểm ứng với 200 triệu đồng. Khoản tiền này giúp anh An đầu tư cho con cái, chăm sóc sức khỏe, du lịch ở tuổi về hưu và thực hiện kế hoạch dài hạn khác.

FWD don dau thay doi 2.0 anh 2

“FWD Đón đầu thay đổi 2.0” đang được phân phối tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ, sản phẩm còn giúp khách hàng gia tăng giá trị tài khoản bằng các giải pháp đầu tư ổn định. Khi tham gia, tài khoản hợp đồng sẽ được hưởng lãi đầu tư, đảm bảo không thấp hơn mức cam kết của FWD theo các năm.

Ngoài ra, “FWD đón đầu thay đổi 2.0” cho phép đầu tư thêm, tận dụng các khoản thu nhập nhàn rỗi để gia tăng giá trị tài khoản. Tính năng rút tiền trực tuyến 24/7 cũng giúp khách hàng dễ dàng dùng tiền từ hợp đồng bảo hiểm thực hiện kế hoạch, nắm bắt cơ hội, thích ứng với thay đổi của cuộc sống.

Việc phân phối sản phẩm “FWD đón đầu thay đổi 2.0” qua hệ thống Vietcombank nằm trong thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời hạn 15 năm giữa 2 doanh nghiệp. Ngoài sản phẩm này, khách hàng Vietcombank có thể tham gia “FWD cả nhà vui khỏe” - bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, “FWD con vươn xa” - bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, “FWD Sống khỏe” - bảo hiểm bệnh ung thư, “FWD vững ước mơ” - bảo hiểm dư nợ tín dụng và các sản phẩm bảo hiểm gia tăng bảo vệ khác.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm