Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ACB bắt tay FWD cung cấp bảo hiểm online từ 99.000 đồng

Với 3 bước đăng ký trực tuyến, khách hàng của ACB có thể mua gói bảo hiểm ung thư FWD với mức phí từ 99.000 đồng, quyền lợi hàng trăm triệu đồng.

ACB vừa triển khai phương thức mua bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng trên Internet banking. Điều này giúp khách hàng chủ động mua bảo hiểm qua vài thao tác, không phải chờ đợi cập nhật hồ sơ, giấy tờ phức tạp.

Tại buổi lễ công bố sản phẩm mới này, ông Từ Tiến Phát - Phó tổng giám đốc ACB - cho biết: “Khi làm việc với nhiều khách hàng, chúng tôi thấu hiểu những băn khoăn của họ về sức khỏe, đặc biệt là nguy cơ ung thư. Đó là lý do chúng tôi quyết định sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên sẽ liên quan đến sức khỏe”.

Từ những nhu cầu thực tế đó, ACB quyết định bắt tay cùng FWD - một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, nổi bật với nhiều sản phẩm bảo vệ liên quan đến sức khỏe và ung thư. Sự hợp tác này được kỳ vọng cho ra đời một sản phẩm bảo hiểm trực tuyến tốt để mọi khách hàng đều được bảo vệ.

Việc ACB triển khai gói bảo hiểm trực tuyến (đăng ký qua Internet banking) với mức phí thấp không nằm ngoài mong muốn mọi khách hàng đều có thể chủ động bảo vệ và tận hưởng cuộc sống.

ngan hang ACB anh 1

Đây là một trong những sản phẩm thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm đến khách hàng từ ACB.

Một trong những ưu điểm lớn của gói bảo hiểm ung thư từ ACB và FWD là phí bảo hiểm thấp nhưng mức bồi thường cao tới 1.000 lần. Với gói bảo hiểm có mức phí 196.000 đồng/năm (áp dụng cho khách hàng trong độ tuổi 18-24), nếu không may bị chẩn đoán bị ung thư ở bất cứ giai đoạn nào, khách hàng sẽ được nhận 200 triệu đồng - mức bồi thường gấp 1.000 lần phí bảo hiểm hàng năm. Nguồn tài chính này sẽ giúp ích trong việc điều trị và phục hồi sức khỏe.

Mức phí linh hoạt giúp sản phẩm bảo hiểm này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tùy nhu cầu, khách hàng có thể sở hữu bảo hiểm ung thư từ FWD với mức phí 99.000 đồng, được hưởng mức bồi thường đến 200 triệu đồng.

Các bước đăng ký rất đơn giản: Đăng nhập tài khoản ACB; chọn “Thanh toán dịch vụ”; chọn “Bảo hiểm FWD” và nhấn “Mua bảo hiểm”; nhập ngày sinh, giới tính để được tham khảo các mức phí; chọn gói bảo hiểm phù hợp với ngân sách.

Bước tiếp theo, khách hàng đính kèm văn bản là giấy khám sức khỏe, giấy tờ tùy thân như CMND/Hộ chiếu. Cuối cùng, người dùng hoàn tất thanh toán và nhận xác nhận mua bảo hiểm thành công từ ACB.

Từ nay đến 29/2, ACB dành tặng ưu đãi cho khách hàng đăng ký bảo hiểm trực tuyến: Một cặp vé xem phim 200.000 đồng, cơ hội nhận bữa tối hẹn hò lãng mạn tại Landmark (3 giải/tuần). Bạn đọc xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm