Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FWD thay đổi góc nhìn về bảo hiểm bằng loạt sự kiện ý nghĩa

Năm 2018, lần đầu “Top 10 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội” của Việt Nam xướng tên một công ty bảo hiểm nhân thọ - FWD Việt Nam.

Nếu như trong tháng 6, sự kiện “FWD Cùng nhịp đập” đã có mặt trong “Top 10 sự kiện nổi bật trên mạng xã hội” (theo thống kê của Buzzmetrics), thì đến tháng 10, FWD Music Fest trở thành sự kiện được quan tâm và tiếp tục vào top 10 của tháng. Kết quả này đã gây không ít ngạc nhiên, vì với một ngành hàng khó như bảo hiểm nhân thọ và một tên tuổi còn mới như FWD, việc có mặt trong “Top 10 các sự kiện nổi bật trên mạng xã hội” hàng tháng không dễ dàng.

Sự thành công này có thể được lý giải bởi cách làm mới mẻ, khác biệt và những thông điệp tích cực mà FWD gửi gắm qua các sự kiện của mình. Với sự kiện “FWD Cùng nhịp đập”, việc kết nối nhịp tim của cha và con ngay từ khi con còn nằm trong bụng mẹ đã giúp khơi dậy tình yêu thương và sự kết nối đặc biệt. Từ đó, người cha sẽ sớm có giải pháp bảo vệ bản thân và gia đình, đảm bảo tương lai cho con sau này.

Hơn 200 cặp vợ chồng đã tham gia “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng MC Phan Anh, vợ chồng MC Đan Lê - đạo diễn Khải Anh, vợ chồng ca sĩ Hương Giang - nhạc sĩ Hoài Anh. Sự kiện thu hút sự quan tâm của các gia đình trẻ và tạo nên một lượng lớn thảo luận tích cực trên mạng xã hội.

FWD anh 1
Các gia đình nghệ sĩ ủng hộ thông điệp “Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ”, lan tỏa tình yêu thương và sự kết nối đặc biệt giữa bố mẹ và con yêu.

Đến tháng 10, nhiều ngôi sao hạng A đã biểu diễn trong lễ hội âm nhạc FWD Music Fest tại TP.HCM, sự kiện tri ân khách hàng mua bảo hiểm để bảo vệ chính mình và gia đình, đồng thời truyền tải thông điệp “#Sớmbảovệ” đến với cộng đồng. Nhờ đó, FWD Music Fest đã trở thành sự kiện có lượng thảo luận cao nhất trong tháng. Đóng góp vào sự thành công của sự kiện này, ngoài thông điệp ý nghĩa còn có sự ủng hộ của các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Ưng Hoàng Phúc, nhóm Da Lab, MC Phan Anh và MC Quang Bảo... Sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng cùng sự có mặt của gần 20.000 khán giả đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “#Sớmbảovệ” đến với người tiêu dùng.

Trước đó, vào tháng 3, sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư “FWD Sống khỏe” cùng thông điệp “#Loveyourself - Protectyourself” (“Yêu thương bản thân - Bảo vệ chính mình”) cũng đã giúp tên tuổi FWD đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng hàng tháng.

FWD anh 2
Màn pháo hoa đã đem lại một màn kết ấn tượng cho FWD Music Fest.

Không chỉ đạt kết quả ấn tượng về mặt nhận diện thương hiệu và tương tác với người tiêu dùng trên mạng xã hội, các sự kiện của FWD đã tạo nên một cái nhìn mới mẻ, tích cực hơn cho ngành bảo hiểm nhân thọ. Nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, đã chủ động tìm hiểu, tham gia bảo hiểm nhân thọ từ những chương trình và sự kiện do FWD tổ chức.

FWD anh 3
FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải “Sáng kiến Marketing châu Á” 2018.

Năm 2018 đã đánh dấu một chặng đường bứt phá của FWD trong hành trình “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, mang bảo hiểm đến gần hơn với giới trẻ và các gia đình Việt.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm