Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải nhiệt mùa hè tại thiên đường Bali

Đắm mình trong làn nước xanh mát tại hòn đảo Bali xinh đẹp như viên kim cương rực rỡ chắc chắn là trải nghiệm không thể tuyệt hơn cho bạn trong mùa hè này.

Bali là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Á và là đích đến của các du khách muốn thưởng ngoạn cảnh biển xinh đẹp, hòa mình vào vùng đất giàu văn hóa với nhiều lễ hội và các ngôi đền đẹp nằm trên biển.

Các du khách có thể ghé thăm đền Tanah Lot nổi tiếng về sự linh thiêng và độc đáo. Tiếp tới là ngôi đền cổ Royal Temple của vương triều Mengwi có kiến trúc hoàn hảo, khu lăng mộ Gunungkawi Kingstombs và đền suối nước Tirta Empul, nơi tương truyền có dòng nước giúp con người trẻ mãi không già. 

Ngoài ra, du khách có thể đến hóng gió mát trên cao nguyên Kitamani cách mực nước biển 1.500 m, ngắm nhìn lòng hồ Batur và ngọn núi lửa tráng lệ trong ánh chiều tà. Bali còn có rất nhiều làng nghề truyền thống độc đáo với các vật phẩm đặc sắc mà bạn có thể mua làm quà kỷ niệm.

Bali nổi tiếng với bờ biển đẹp và sự đa dạng về văn hóa.
Bali nổi tiếng với bờ biển đẹp và sự đa dạng về văn hóa.

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, Lenovo đang triển khai chương trình khuyến mãi laptop hè với phần thưởng là chuyến du lịch dài ngày tại hòn đảo thiên đường Bali. Trong khoảng thời gian từ 25/4 đến 5/6, mỗi ngày sẽ có một người trúng thưởng chuyến du lịch Bali trị giá 18 triệu đồng và có một giải chung cuộc là chuyến du lịch Bali cho 2 người trị giá 36 triệu đồng.

Đã có 7 người trúng thưởng trong tuần khuyến mãi đầu tiên và danh sách đang tiếp tục dài thêm. Anh Huy Tuấn, một trong những người trúng thưởng chuyến du lịch Bali đầu tiên cho biết, anh rất háo hức với chuyến đi này vì đã nghe nói tới đảo này từ lâu nhưng chưa có dịp đặt chân đến. Anh rất vui và bất ngờ sau khi mua sản phẩm laptop Lenovo tại đại lý HC Thanh Hóa lại trúng thưởng chuyến đi Bali giá trị. "Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều sản phẩm của Lenovo, đặc biệt là dòng ThinkPad. Ngay cả chiếc smartphone tôi đang sử dụng cũng mang thương hiệu này. Nói chung, các sản phẩm của hãng có giá rất hợp lý, cấu hình ổn và sử dụng rất hài lòng", anh Huy Tuấn chia sẻ thêm.

Anh Thanh Tùng:
Anh Thanh Tùng: "Tôi rất vui và bất ngờ khi trúng giải thưởng chuyến đi Bali từ Lenovo".

Còn anh Thanh Tùng, người trúng thưởng chuyến du lịch Bali sau khi mua chiếc laptop cao cấp YOGA 3 Pro tại đại lý Nguyễn Kim TP.HCM cho biết, do công việc bận rộn nên anh chỉ cố gắng đi du lịch tới duy nhất Bali trong năm nay. Anh hy vọng những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn tại Bali sẽ mang lại sự phấn chấn trong công việc của mình. Anh Tùng đánh giá cao hình dáng bắt mắt và thiết kế hiện đại của các sản phẩm Lenovo, đồng thời rất vui vì đã giành giải thưởng thú vị này.

Chương trình khuyến mãi Khám phá Bali, đón hè kỳ thú của Lenovo kéo dài tới hết ngày 5/6. Hãy nhanh tay tham gia vì thiên đường Bali đang đón chờ các bạn. Danh sách 7 khách hàng trúng thưởng chuyến du lịch Bali trong tuần đầu tiên của chương trình:

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm