Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải nhiệt mùa hè cùng quạt điều hòa Negin

Mùa nắng nóng đang đến gần. Việc sắm sản phẩm giải nhiệt tiện dụng, tiết kiệm điện và giá hợp lý khiến nhiều gia đình băn khoăn.

Quạt điều hòa làm mát bằng hơi nước là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này có thể giảm nhiệt độ, cân bằng độ ẩm không khí, mang đến sự thoáng đãng, mát mẻ cho căn nhà. Chế độ ion âm có thể làm sạch không khí, loại trừ bụi bẩn, mùi hôi cũng như vi khuẩn có hại, giúp cải thiện sức khỏe hô hấp và giữ cho da không bị khô.

Quạt điều hòa thường có 3 tốc độ gió từ nhẹ tới mạnh và 3 chế độ gió. Với chế độ gió tự nhiên, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát, dễ chịu cho không gian. Ở chế độ gió thường, quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn, không luân phiên. Chế độ gió ngủ cho làn gió dịu nhẹ, đem lại cảm giác thư thái và giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ, thích hợp cho nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người già.

Quat dieu hoa Negin anh 1

Quạt điều hòa Negin giúp bạn "sống sót" qua ngày nắng nóng.

Quạt điều hòa không chỉ tiết kiệm chi phí mua ban đầu, mà còn tiết kiệm điện năng hơn so với điều hòa. Hơn nữa, quạt hơi nước có thể làm lạnh ở cả không gian mở lẫn không gian bán mở. Với sản phẩm tích hợp chức năng lọc không khí, bạn có thể tiết kiệm thêm chi phí trang bị máy lọc riêng. Khi sử dụng kết hợp với đá, quạt sẽ có tác dụng hạ nhiệt hiệu quả, mang lại bầu không khí mát mẻ và dễ chịu, đồng thời không làm mất hơi ẩm.

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại quạt điều hòa không khí. Trong đó, quạt điều hòa Negin hội tụ những tính năng nổi bật. Quạt được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn cao và được bảo hành 3 năm, đổi mới trong vòng 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất. Riêng động cơ, cuộn dây đồng nguyên chất được bảo hành 5 năm.

Quat dieu hoa Negin anh 2

Quạt Negin có thiết kế không quá cồng kềnh, dễ dàng di chuyển.

Quạt điều hòa Negin có thể làm giảm khoảng 10-25 độ C so với nhiệt độ môi trường và làm mát hiệu quả trong 30-50 m2. Quạt cung cấp độ ẩm, tạo ion âm làm sạch không khí và có độ ồn thấp… Sản phẩm được các chuyên gia thiết kế, phù hợp với mọi không gian sinh hoạt của các gia đình, công sở, trường học, bệnh viện…

Dòng sản phẩm quạt điều hòa bằng nước Negin tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter. Việc dùng quạt liên tục, tốc độ mạnh nhất trong một tiếng tiêu tốn 0,12 kW điện, 8 tiếng tốn 0,96 kW điện, tương đường gần 3.000 đồng/ngày. Ngoài ra, quạt còn có thiết bị chống giật cao cấp, công suất quạt thường đạt 130-200 W.

Quạt có lưu lượng không khí đạt 5.000 m3/h -9.000 m3/h, tốc độ gió là 9,8 m/s. Đặc biệt, quạt điều hòa Negin có mô-tơ máy được cuộn bằng dây đồng nguyên chất và nắp kính cường lực. Máy bơm nước được bảo vệ nhiệt, hết nước sẽ tự động ngừng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều tính năng nổi bật như hẹn giờ (1-7 tiếng), điều chỉnh tốc độ gió, đảo chiều; cửa hút gió 3 phía... Bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí cần làm mát nhờ 4 bánh xe chắc chắn. Tấm làm mát được thiết kế chống rong rêu, nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Sam Nghĩa với Tập đoàn Chigo - một thương hiệu lớn về ngành điện lạnh. Quạt điều hòa Negin ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2018 và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Để nhận tư vấn và mua hàng, bạn đọc liên hệ hotline 02396283848.

Negin là một nhãn hiệu thuộc Công ty Sam Nghĩa. Sản phẩm mang nhãn hiệu Negin đạt tiêu chuẩn cao, gồm các thiết bị gia dụng như bếp gas, bếp từ, bếp điện tử, máy hút mùi, quạt hơi nước, máy rửa bát, chậu bếp, vòi chậu, thiết bị vệ sinh…

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm