Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải nhiệt cơn sốt vé Hồ Ngọc Hà Tour Xuyên Việt 2014

Show ca nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ được phát vé miễn phí cho sinh viên của các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ.

Hồ Ngọc Hà Tour Xuyên Việt 2014 là tour diễn đánh dấu 10 năm ca hát "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Chương trình mở màn tại TP.HCM và thu hút lượng fan hâm mộ lớn là sinh viên, học sinh.


Bắt đầu đến với âm nhạc qua danh xưng người đẹp hát, sau 10 năm bền bỉ với ước mơ được nhìn nhận là một ca sĩ thật thụ, Hồ Ngọc Hà đã minh chứng mình là một ca sĩ đẳng cấp của thị trường nhạc Việt Nam. Trong 10 năm, cô ca sĩ của nhiều bản hit Tìm lại giấc mơ, Nỗi nhớ đầy vơi, Sao ta lặng im… đã vượt qua những thách thức trong nghề để vươn lên trở thành ngôi sao giải trí được nhiều người công nhận và có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam.

Trong sự nghiệp 10 năm, Hồ Ngọc Hà đã tạo nên một thương hiệu đặc trưng của riêng mình - nữ ca sĩ có chất giọng khàn trầm ấm trong các bản pop ballad trữ trình, sôi động, chuyên nghiệp... và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang.


Hồ Ngọc Hà để lại dấu ấn trong 10 năm ca hát bằng các liveshow Và em đã yêu (2009), Tìm lại giấc mơ (2010), Hồ Ngọc Hà Live concert 2011. Ở tour xuyên Việt 2014 lần này, dù là show miễn phí nhưng Hồ Ngọc Hà đã đầu tư công sức, nỗ lực hết mình để chương trình đạt chất lượng cao. Bất chấp trời mưa tầm tã, hơn 5.000 khán giả đã nhiệt tình tham gia ủng hộ Hồ Ngọc Hà.

Trước liveshow tại TP. HCM, 5.000 vé đã được phát miễn phí cho các bạn sinh viên. Tuy nhiên, con số này vẫn không đáp ứng được nhưu cầu của khán giả. Chiều 9/10, trước buổi biểu diễn khoảng 4 tiếng, Hồ Ngọc Hà đích thân tặng thêm 500 vé cho khán giả. Hiện cơn sốt vé không chỉ diễn ra tại điểm đầu TP.HCM mà còn lan rộng ở Hà Nội và Cần Thơ.

Để giải nhiệt cơn sốt vé này, La Vie là đơn vị hỗ trợ cùng Hồ Ngọc Hà, sẽ tặng thêm vé dành cho các bạn nào chưa sở hữu vé tham dự liveshow. Cách thức tham gia, đăng nhập vào facebook https://www.facebook.com/LaVie , trả lời câu hỏi, độc giả có khả năng trở thành chủ nhân của các cặp vé tham gia liveshow Hồ Ngọc Hà Tour xuyên Việt 2014. 

 

TN

Bạn có thể quan tâm