Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã môn thể thao mạo hiểm của Chi Pu và Chí Thiện

Bằng cách tham gia trò chơi của Sponsor, bạn sẽ khám phá được nét tương đồng trong tính cách của bản thân với các môn thể thao mạo hiểm.

Bằng cách tham gia Môn thể thao nào thể hiện tính cách của bạn? Chi Pu và Chí Thiện đã bất ngờ khi biết rằng tính cách của mình ứng với hai môn thể thao hiếm tại Việt Nam là bungee và khúc gôn cầu dưới nước.

Cùng Chi Pu và Chí Thiện khám phá môn thể thao thể hiện tính cách bản thân.

Chi Pu và Chí Thiện tiếp tục gây tò mò khi đăng trên trang cá nhân rằng: "Không biết còn bạn nào có kết quả tương tự này nữa không?". Mọi tin nhắn của bạn đọc vào những status này sẽ giúp post của cả hai hiện ra liên tục trên new feed của Facebook, giúp cho càng nhiều fan cập nhật được phong trào này hơn.

Không những thế, người tham gia sẽ được yêu cầu gửi đường link mời bạn bè và người thân của mình tham gia. Bằng cách này, nhà tài trợ nước khoáng thể thao Sponsor hy vọng số lượng người tham dự sẽ lên đến con số hàng nghìn chỉ trong một thời gian ngắn.

Hẳn sẽ có một số bạn trẻ tò mò đến những môn thể thao như bugee, extreme ironing (ủi đồ mạo hiểm), underwater hockey (khúc gôn cầu dưới nước) và flyboard (ván bay).

Nếu kết quả của bạn là bungee, chứng tỏ cá tính của bạn rất mạnh mẽ và sẵn sàng tỏa sáng dù bạn có đi với nhóm bạn hay một mình, bạn là người tạo ra xu hướng và yêu thích trải nghiệm những thứ mới lạ.

Còn flyboard, chuyên gia Sponsor tư vấn nhân vật này chính là người không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, là một người khá trưởng thành và điềm tĩnh, biết cách tận hưởng cuộc sống muôn màu của riêng mình.

Ngoài ra, sau khi tham gia trò chơi trắc nghiệm, Sponsor còn chuẩn bị một mini game trong tuần này, 10 người giải đúng kết quả sẽ nhận phần quà giá trị là 10 balo Jack Wolfskin. Balo này vừa năng động vừa tiện lợi dành cho các bạn may mắn tham dự cuộc chơi.

Bù khoáng đúng cách để khởi động cuộc chơi mỗi ngay bằng nước khoáng thể thao Sponsor.

Bên cạnh đó, đừng quên tiết mục đặc biệt vào tuần cuối của chương trình. 8 vòng Misfit thể thao đang chờ đợi các fan chia sẻ môn thể thao mang đậm cá tính của mình lên tường Facebook và fanpage của chương trình. BTC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và gửi quà đến cho các bạn may mắn nhất.

Sau khi tìm ra môn thể thao phù hợp, Chi Pu và Chí Thiện rủ fan post ảnh kết quả Môn thể thao nào thể hiện tính cách của bạn?, chia sẻ về cảm nhận và những hiểu biết của bạn ấy về môn thể thao trên trang cá nhân của mình.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm