Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải LMHT Việt Nam có ngoại binh đầu tiên trong lịch sử

Người chơi đường trên Kim "Poss" Min-cheol trở thành ngoại binh đầu tiên trong lịch sử VCS (Giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam).

Tối 29/6, trang Cerberus Esports (CES) thông báo ngoại binh người Hàn Quốc Kim "Poss" Min-cheol được ban tổ chức VCS cho phép thi đấu kể từ giải mùa hè 2021. Thông tin được xác nhận từ đại diện ban tổ chức VCS.

"Kim 'Poss' Min-cheol được phép tham gia giải VCS mùa hè 2021 trong vai trò game thủ và thi đấu vị trí đường trên", trang Cerberus Esports thông báo.

Ngoai binh VCS anh 1

"Poss" là sự bổ sung chất lượng cho CES ở vị trí đường trên. Ảnh: Cerberus Esports.

"Poss" gia nhập CES từ đầu 2021, nhưng không tham gia thi đấu ở VCS mùa xuân 2021 do chưa có giấy phép lao động. Thời điểm đó, game thủ 23 tuổi chỉ tham gia tập luyện và sinh hoạt cùng CES.

Ngoại binh người Hàn của CES từng thi đấu ở LPL (Giải LMHT Trung Quốc) cho Team WE. Anh từng đạt bậc Thách đấu ở máy chủ Hàn Quốc.

CES chứng tỏ tham vọng khi chiêu mộ ngoại binh ở đường trên. Ở những mùa giải trước, CES có lối đánh dựa nhiều vào xạ thủ Trần "Artemis" Quốc Hưng.

Điều này khiến lối chơi của CES bị bắt bài mỗi khi bước vào play-off. Sự có mặt của "Poss" giúp CES đa dạng hơn về mặt chiến thuật.

Thao tác tay ấn tượng của ShowMaker Ở trận đấu ngày 14/5, Heo "ShowMaker" Su thể hiện thao tác tay tốc độ và kết hợp hoàn hảo nhiều kỹ năng trong một pha giao tranh trước PSG Talon.

'LMHT Việt Nam sẽ theo kịp Hàn Quốc và Trung Quốc'

Ngoại binh Hàn Quốc của Cerberus Esports đánh giá cao và tin nền Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam có thể phát triển trở thành khu vực lớn của thế giới.

Cerberus Esports công bố ngoại binh Hàn Quốc

Kim "Poss" Min-cheol nhiều khả năng trở thành ngoại binh đầu tiên trong lịch sử VCS (Giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam).

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm