Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải futsal vô địch quốc gia khởi động hào hứng

Với việc đổi mới trong khâu tổ chức cũng như cơ cấu giải thưởng tăng lên, giải futsal VĐQG 2017 đã diễn ra hấp dẫn, nhiều kết quả bất ngờ xứng đáng với kỳ vọng từ người hâm mộ.

Hoàng Thư Đà Nẵng bất ngờ đánh bại ứng cử viên Sanna Khánh Hòa 1-0.

Sau vòng loại tại Đà Nẵng, giai đoạn lượt đi của giải futsal VĐQG 2017 diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) từ ngày 8 đến 22/4. Tổng cộng có 10 đội tham dự gồm Hải Phương Nam Phú Nhuận, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanest Tourist Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Sài Gòn FC, Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc và Cao Bằng.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròng 2 lượt để tính điểm xếp hạng. Năm nay, đội vô địch sẽ nhận 200 triệu đồng, á quân nhận 100 triệu đồng và hạng 3 nhận 60 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng tăng hơn so với mọi năm và công tác tổ chức cũng được tiến hành rất bài bản, do đó các trận đấu đã diễn kịch tính ngay từ những trận đầu tiên.

Ngay ở lượt đấu thứ 2 chiều 9/4, Hoàng Thư Đà Nẵng bất ngờ đánh bại đội vô địch năm 2015 Sanna Khánh Hòa 1-0. Với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình như Mai Thành Đạt, Khắc Chí, Văn Thanh… đội bóng đến từ Khánh Hòa dồn ép cả trận nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Giai futsal VDGQ 2017 tai TP.HCM anh 1
ĐKVĐ Thái Sơn Nam chia điểm với Tân Hiệp Hưng 3-3.

Khi trận đấu còn 2 phút, Trần Văn Trung bất ngờ dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Ý Hòa, giúp Hoàng Thư Đà Nẵng giành chiến thắng 1-0. Sau 2 lượt trận, đội bóng sông Hàn toàn thắng, bất ngờ vượt qua hàng loạt các tên tuổi khác để dẫn đầu bảng. Còn Khánh Hòa vẫn chưa có điểm nào, đứng áp chót.

ĐKVĐ Thái Sơn Nam cũng không dễ dàng “đàn áp” các đối thủ như trước. Sau khi thắng Sanna Khánh Hòa ở trận ra quân, họ bị Tân Hiệp Hưng chia điểm sau trận hòa 3-3. Đội bóng của bầu Tú có dàn cầu thủ chất lượng, dưới sự dẫn dắt của cựu đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân. Họ vừa kỷ niệm 10 năm thành lập nên toàn đội quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vua.

Năm nay, ban tổ chức phát hành vé 0 đồng và tiến hành bốc thăm những giải thưởng giá trị nên thu hút đông đảo khán giả đến sân. Lượt đấu thứ 3 sẽ diễn ra chiều 11/4.

Giai futsal VDGQ 2017 tai TP.HCM anh 2
Bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu của giai đoạn lượt đi.

Thảm kịch HLV futsal bị đánh chết dã man trên sân

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên sân, kẻ thủ ác ra tay tàn bạo với HLV Fernando Pereiras, theo đó lấy đi mạng sống của ông bố trẻ này.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm