Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải eSports Yomost VFL Summer 2022 có tổng giải thưởng đến 4 tỷ đồng

Năm 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Yomost VFL Summer - giải đấu cao nhất của Free Fire Việt Nam - đồng hành cùng nhà tài trợ Yomost (Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan).

Quan hệ hợp tác khăng khít giữa Free Fire Việt Nam và Yomost chứng minh sự phát triển không ngừng của giải đấu sinh tồn hàng đầu Việt Nam, cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tươi mới cho các tuyển thủ của nhà tài trợ Yomost.

Yomost là thương hiệu thức uống làm từ sữa chua lên men tự nhiên có hương vị thơm ngon dành cho giới trẻ. Trong vai trò nhà tài trợ chính của Yomost VFL Summer 2022, thương hiệu mang đến nguồn năng lượng bùng nổ giúp các tuyển thủ luôn tập luyện và thi đấu trong trạng thái tốt nhất. Nhờ đó, các đội hứa hẹn mang đến những tình huống giao tranh ấn tượng và tận hưởng khoảnh khắc “Booyah! Một cảm giác rất Yomost!”.

Yomost VFL Summer 2022 anh 1

Free Fire Việt Nam hợp tác Yomost khởi tranh mùa giải Yomost VFL Summer 2022.

Yomost VFL Summer 2022 chính thức khởi tranh từ ngày 19/8 với tổng giá trị tiền thưởng khoảng 4 tỷ đồng - cao nhất với một giải đấu thể loại battle royal tại Việt Nam, gồm cả tiền thưởng thứ hạng và tiền thưởng cho các hạng mục cá nhân. Đặc biệt trong mùa giải này, tiền thưởng ở cả giai đoạn vòng bảng và vòng chung kết cho các vị trí từ hạng 1 đến hạng 3 đều tăng, qua đó tạo động lực vươn lên cho nhiều đội xếp ở nhóm dưới trong những mùa giải trước.

Đội tuyển đăng quang ngôi vương sẽ trở thành chủ nhân của cúp vô địch VFL danh giá cùng số tiền thưởng 800 triệu đồng. Đồng thời, đội tuyển này sẽ là hạt giống số một của Free Fire Việt Nam tham dự Free Fire World Series 2022 - giải đấu quốc tế danh giá nhất của tựa game vào cuối năm.

Yomost VFL Summer 2022 được chia làm 2 giai đoạn gồm vòng bảng và chung kết. Trong đó, vòng bảng vẫn được chia thành 2 phase như các mùa giải trước, với 18 đội tuyển tranh tài và khép lại bằng trận chung kết diễn ra vào 16/10. 12 đội tuyển xuất sắc ở giai đoạn vòng bảng sẽ giành quyền tiến vào trận chung kết.

Yomost VFL Summer 2022 anh 3

Yomost VFL Summer 2022 chính thức khởi tranh từ 19/8.

Mùa giải năm nay cũng là lần đầu tiên Yomost VFL Summer 2022 áp dụng thể thức thi đấu mới gồm 8 ván đấu và 4 bản đồ, với việc bổ sung Đảo Mặt trời vào danh sách. Việc bắt nhịp với thể thức thi đấu này hứa hẹn khiến các đội phải có chiến thuật mới để vừa giữ thể lực, vừa có thành tích tốt trong mọi trận đấu.

Yomost VFL Summer 2022 anh 4

Yomost VFL Summer 2022 sẽ thi đấu trên 4 bản đồ với 8 ván đấu.

Yomost VFL Summer 2022 anh 5

Với những thay đổi về bản đồ thi đấu và chi tiết tiền thưởng, Yomost VFL Summer 2022 hứa hẹn đem lại những giây phút bùng nổ cho cả các đội thi lẫn người theo dõi giải. Yomost VFL Summer 2022 được phát sóng trực tiếp vào 17h thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 19/8 trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports.

Trà An

Bạn có thể quan tâm