Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giai đoạn tồi tệ của Adam Levine và Behati Prinsloo

Behati Prinsloo vẫn đến ủng hộ show diễn mới của Adam Levine, xuất hiện cùng chồng ở nơi công cộng. Nhưng theo một nguồn tin, cặp uyên ương đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ.

Adam Levine và vợ Behati Prinsloo tham dự một sự kiện vào cuối năm 2021. Ảnh: WireImage.

Ngày 5/10, nguồn tin độc quyền từ US Weekly cho hay sau bê bối ngoại tình, mối quan hệ giữa Adam Levine và Behati Prinsloo không bình yên như bề ngoài. Dù Prinsloo vẫn thường xuyên xuất hiện cùng Levine, người mẫu đang ở trong trạng thái tâm lý kinh khủng.

US Weekly miêu tả tình trạng hiện tại của cặp sao là giậm chân tại chỗ, không có tiến triển. Họ chỉ đang cố gắng theo hướng tích cực nhất.

"Đây là khoảng thời gian tồi tệ với họ, nhất là Behati. Họ chỉ đang cố hết sức để đối xử tử tế và kiên nhẫn với nhau trong giai đoạn khó khăn này", nguồn tin tiết lộ.

Trước đó, ngày 1/10, Adam Levine cùng Maroon 5 và nhiều nghệ sĩ khác có buổi biểu diễn tại khách sạn MGM Grand, Las Vegas, Mỹ. Prinsloo được bắt gặp có mặt ở khu vực hậu trường. Theo Page Six, trưởng nhóm Maroon 5 vẫn được khán giả cổ vũ, đón nhận khi bước lên sân khấu.

Bê bối ngoại tình của Adam Levine bắt đầu nổ ra vào ngày 19/9 sau khi người mẫu Sumner Stroh đăng video nói cô và Adam Levine gian díu sau lưng Behati. Stroh tung tin nhắn, khẳng định Levine muốn đặt tên con sắp sinh của anh và vợ bằng tên cô.

Những ngày sau đó, liên tiếp những cô gái nóng bỏng khác lên tiếng tố Levine trăng hoa, thường nhắn tin tán tỉnh họ.

Adam Levine toi te anh 1

Adam Levine và Behati Prinsloo trải qua 8 năm hôn nhân. Ảnh: AP.

Đứng trước scandal, ngôi sao sinh năm 1979 thừa nhận từng đi quá giới hạn. "Tôi đã không sáng suốt khi nói chuyện theo kiểu tán tỉnh với những phụ nữ khác, ngoài vợ mình. Tôi không ngoại tình, tuy nhiên, tôi đã đi quá giới hạn. Đó là quãng thời gian đáng tiếc trong cuộc đời. Trong một số trường hợp nhất định, rõ ràng điều đó không đúng. Tôi đã thẳng thắn đối diện để giải quyết vấn đề chủ động khắc phục", Levine nói.

Giọng ca Moves Like Jagger đồng thời chia sẻ vợ và gia đình là tất cả. Anh nhận trách nhiệm và hứa khắc phục sai lầm. Cựu người mẫu Victoria's Secret, Behati Prinsloo, đến nay vẫn im lặng. Cô đang mang thai em bé thứ ba.

Cú sốc của người mẫu nội y Behati Prinsloo

Sau hàng thập kỷ bình yên với sự nghiệp, hôn nhân viên mãn, Behati Prinsloo đang gặp khủng hoảng khi chồng bị tố ngoại tình.

Vợ Adam Levine ủng hộ show đầu tiên của chồng sau ồn ào ngoại tình

Ngôi sao nhạc pop lần đầu tái xuất sân khấu sau bê bối ngoại tình. Anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ vợ, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Thiên Ân tại Indonesia

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang diễn ra tại Bali, Indonesia với đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm