Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải chạy marathon đáng nhớ với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam

Trong 3 năm, Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng hàng nghìn vận động viên chuyên lẫn không chuyên của giải Tiền Phong Marathon.

Không chỉ mang đến một sân chơi nơi các vận động viên (VĐV) có thể thúc đẩy giới hạn bản thân, Tiền Phong Marathon còn truyền cảm hứng về lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

Mùa giải Tiền Phong Marathon đáng nhớ

Giải marathon quốc gia và cự ly dài báo Tiền Phong là giải thể thao lâu đời nhất tại Việt Nam với lịch sử 64 năm. Năm 2023, giải có sự góp mặt của hơn 4.000 VĐV Việt Nam và quốc tế. Các VĐV thi đấu theo hai hệ với hệ thống giải thưởng riêng dành cho VĐV chuyên nghiệp và phong trào.

Diễn ra tại Lai Châu, giải đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ, tiêu biểu như xác lập kỷ lục giải chạy có số lượng VĐV tham gia chào cờ và hát quốc ca đông nhất, đồng thời để lại những kỷ niệm sâu sắc cả với người dân địa phương.

Herbalife Viet Nam anh 1

Cung đường chạy tại Lai Châu mang đến trải nghiệm thú vị cho các VĐV tham dự Tiền Phong Marathon 2023.

Là một trong những VĐV phong trào tích cực, từng tham gia 3 mùa giải Tiền Phong Marathon, anh Dương, thành viên Hà Đông Runners, chia sẻ với Herbalife: “Tôi lựa chọn tham gia Tiền Phong Marathon trong nhiều năm liền bởi đây là giải rất lâu đời, quy tụ nhiều chân chạy hàng đầu ở cả cự ly chuyên nghiệp lẫn phong trào. Thời tiết Lai Châu rất đẹp và thuận lợi cho các VĐV tham gia, song những con dốc cao cũng mang lại nhiều thử thách. Các VĐV cần có kỹ thuật tốt để tránh chuột rút nhiều”.

Riêng với VĐV Phạm Thị Hồng Lệ, nhà vô địch hệ nữ chuyên nghiệp cự ly half marathon kiêm thành viên đơn vị Bình Định, bên cạnh cảm xúc vỡ òa vì thành công bảo vệ ngôi vương, cô cũng đặc biệt ấn tượng về con người Lai Châu thân thiện, ban tổ chức chuyên nghiệp, hỗ trợ VĐV nhiệt tình và chu đáo.

Hồng Lệ cho biết: “Mục tiêu sắp tới của tôi tại SEA Games là giữ vững danh hiệu vô địch cho cự ly 10.000 m và huy chương bạc cho cự ly 5.000 m. Giải chạy Tiền Phong Marathon như một đợt tập luyện, buổi kiểm tra thành tích tốt của tôi để làm tiền đề cho SEA Games. Là một VĐV chuyên nghiệp nên trước khi thi đấu, tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe, dinh dưỡng và những thực phẩm hỗ trợ. Nhờ hiệu quả tốt nên tôi vẫn duy trì và phát huy thói quen này”.

Dấu ấn đồng hành của Herbalife Việt Nam

Bắt đầu tài trợ giải từ 2021, tính đến nay, Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng Giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong suốt 3 năm liên tiếp. Trong hành trình 3 năm này, Herbalife Việt Nam đã góp phần thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng, cũng như chia sẻ giải pháp dinh dưỡng cân bằng để có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Herbalife Viet Nam anh 2

Đại diện Herbalife Việt Nam trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại giải chạy Tiền Phong Marathon 2023.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Herbalife Việt Nam rất phấn khởi với lần thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng một trong những giải chạy marathon hàng đầu Việt Nam. Hoạt động tài trợ này phù hợp mục tiêu lâu dài của Herbalife trong việc đồng hành cùng các sự kiện thể thao, nhằm thu hút và nâng cao sự quan tâm của cộng đồng đến tầm quan trọng của việc tập luyện thể chất thường xuyên kết hợp dinh dưỡng cân bằng để có cuộc sống khỏe mạnh hơn”.

Song song đó, ông Thắng cho rằng việc giải marathon năm nay tiếp tục thu hút số lượng lớn người tham gia, bao gồm các VĐV chuyên nghiệp và những người yêu thích bộ môn chạy bộ là các doanh nhân, nhà nghiên cứu, nhân viên văn phòng, học sinh và người dân địa phương là điều đáng khích lệ.

Herbalife Viet Nam anh 3

Herbalife Việt Nam khẳng định cam kết góp phần khuyến khích và nâng cao lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

Về phía Ban tổ chức, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, đồng Trưởng ban tổ chức Tiền Phong Marathon, chia sẻ: “Với 3 năm liên tục đồng hành, Herbalife Việt Nam đã trở thành đối tác đáng tin cậy, chiến lược trong việc tổ chức giải vô địch quốc gia. Chúng tôi rất trân trọng cảm ơn Herbalife Việt Nam. Bên cạnh tài trợ nguồn lực, các nhân viên và thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam còn đồng hành, có mặt tại giải đấu để cùng tạo ra bầu không khí ngày hội. Đó là điều chúng tôi đánh giá rất cao”.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm