Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herbalife Việt Nam tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam nhằm lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh kết hợp dinh dưỡng cân bằng ra cộng đồng.

Chiều 29/3 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra lễ công bố Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Bên cạnh các hỗ trợ tài chính, công ty sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực, sức bền trong tập luyện và thi đấu.

Video - Các đội tuyển bóng đá quốc gia VN có nhà tài trợ chính thức Chiều 29/3 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ công bố Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia.

Đồng hành cùng thể thao và bóng đá Việt Nam

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến 2012, Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Thông qua chương trình hợp tác này, công ty thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà trong hơn mười năm qua, với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Với bóng đá, Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22, U23, Olympic từ năm 2021 đến 2024. Hoạt động này nằm trong chương trình hợp tác giữa tập đoàn và LĐBĐVN để hỗ trợ bóng đá Việt Nam.

Có thể nói, 2021-2024 là giai đoạn rất quan trọng của bóng đá Việt Nam khi các cấp độ đội tuyển sẽ tranh tài và đặt mục tiêu tham dự nhiều giải đấu lớn trong khu vực lẫn thế giới. Có thể kể đến những đấu trường quan trọng thời gian tới như Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19 và đặc biệt là vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Herbalife anh 1

Việc Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia đánh dấu bước tiến hợp tác với LĐBĐVN kể từ năm 2021.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký LĐBĐVN - cho biết Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ có ý nghĩa đặc biệt với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

“Đây là doanh nghiệp đã đồng hành trong vai trò nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển thể thao quốc gia. Bên cạnh tiếp sức các cầu thủ trước khi thi đấu bằng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, Herbalife Việt Nam còn đồng hành trong các buổi tư vấn, huấn luyện về dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên, huấn luyện viên hàng đầu của Việt Nam”, ông Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh.

Trong khi đó, chia sẻ về sự hợp tác giữa hai bên, ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - cho biết: “Là nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được chứng kiến những thành tựu tuyệt vời của bóng đá nước nhà trong thời gian vừa qua. Nổi bật là kỳ tích lần đầu tiên giành suất tham dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 của đội tuyển quốc gia nữ và việc bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 của cả hai đội tuyển U23 nam và nữ. Chúng tôi hy vọng sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam thông qua chương trình hợp tác với LĐBĐVN sẽ góp phần hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia đạt được các mục tiêu dài hạn vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế”.

Lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh kết hợp dinh dưỡng cân bằng

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt với thể thao thành tích cao. Nguồn dinh dưỡng đảm bảo và phù hợp sẽ giúp các vận động viên duy trì thể lực, thể trạng phù hợp, từ đó tăng cường sức bền và phong độ trong tập luyện lẫn thi đấu. Bên cạnh quá trình làm việc cùng các HLV, chuyên gia thể lực, việc bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết để bù đắp tiêu hao năng lượng sau các buổi tập là rất cần thiết với vận động viên thể thao, đặc biệt trong bóng đá.

Chia sẻ bên lề sự kiện, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: “Với tôi, dinh dưỡng thể thao là điều rất quan trọng. Mỗi cầu thủ cần phải ý thức việc ăn uống thế nào. Khi việc tập luyện và thi đấu diễn ra với cường độ cao, các cầu thủ cần lên danh sách thực phẩm để có chế độ ăn uống phù hợp nhất, qua đó có sức khỏe và phong độ cao”.

Herbalife anh 6

Các tuyển thủ quốc gia xuất hiện tại sự kiện.

Việc hợp tác giữa Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN sẽ đảm bảo các tuyển thủ quốc gia được bổ sung nguồn dinh dưỡng phù hợp để sẵn sàng chinh phục những đấu trường lớn sắp tới. Xa hơn nữa, mục tiêu của hãng là lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh kết hợp dinh dưỡng cân bằng trong cộng đồng, hướng tới một xã hội khỏe mạnh.

Tổng thư ký LĐBĐVN Dương Nghiệp Khôi khẳng định: "Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học từ chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng như nguồn nguyên liệu chất lượng, được kiểm nghiệm chặt chẽ. Việc LĐBĐVN hợp tác với Herbalife Việt Nam phù hợp với chính sách xã hội hóa thể thao của Chính phủ. Bên cạnh đó, đôi bên cùng chung mục tiêu hướng đến sự phát triển lâu dài, toàn diện của bóng đá Việt Nam. Sự hợp tác này cũng góp phần quan trọng trong việc lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng qua tình yêu bóng đá".

Tiec cho Neymar hinh anh

Tiếc cho Neymar

0

HLV Jorge Jesus xác nhận Neymar chưa sẵn sàng trở lại thi đấu sau gần 12 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Maguire bi phat hinh anh

Maguire bị phạt

0

Harry Maguire vừa bị phạt 1.000 bảng sau khi vi phạm lái xe quá tốc độ gần thành phố quê nhà Sheffield hồi tháng 3 năm nay.

Giang Phương Linh - Lan Khuê - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm