Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải Bowling mùa hè tại Vinpearl Land Royal City

Giải đấu "Bowling mùa hè 2015" do Vinpearlland Bowling tổ chức tại Vincom Mega Mall Royal City mang đến trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Gần 50 vận động viên và 18 đội của câu lạc bộ Vinpearlland Bowling và các vận động viên tự do từ nhiều tỉnh thành khắp miền Bắc đã tranh tài ở nhiều nội dung hấp dẫn. Không giới hạn độ tuổi, tất cả người yêu thích bộ môn này đều có thể đăng ký với ban tổ chức ngay tại sân đấu để tham gia. Nhờ đó, giải đấu Bowling mùa hè 2015 đã thu hút vận động viên đủ mọi lứa tuổi, từ thanh niên đến người trên 50.
Đây là lần thứ 3 Vinpearlland Bowling tổ chức thành công các giải đấu, hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Theo kế hoạch, giải được tổ chức định kỳ 4 mùa mỗi năm, tương ứng với 4 mùa trong năm. Sàn thi đấu gồm 12 đường ném đạt chuẩn quốc tế, hệ thống chiếu sáng phù hợp tiêu chí thi đấu, sẵn sàng cho các cuộc tranh tài đỉnh cao.
Không khí chuẩn bị vô cùng sôi nổi của các vận động viên.
Những cú ném ngoạn mục đầu tiên của các vận động viên chính thức mở màn cho giải đấu.
Màn ăn mừng của các đội là hình ảnh đẹp xuyên suốt cả giải đấu. Dù là giải đấu tranh tài, mọi người tham gia với tinh thần vui vẻ, giao lưu và học hỏi. Vận động viên Nguyễn Lam chia sẻ: “Giải đấu không chỉ là sự kiện tranh tài mà chủ yếu để anh chị em gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Những ai đã quen nhau từ những giải đấu trước và qua câu lạc bộ đều nồng nhiệt chào đón các gương mặt mới, mọi người thân thiết như một gia đình".
Các vận động viên trung niên tràn đầy đam mê, nhiệt huyết và thi đấu hết mình trong sự cổ vũ, thán phục của giới trẻ.
Lớn tuổi nhất trong các vận động viên là chú Đoàn Như Hiền (50 tuổi) đến từ Hải Phòng. Chú cho biết:  “Nhiều người nghĩ bowling chỉ dành cho các bạn trẻ nhưng tôi thấy không ít những người lớn tuổi như tôi cũng có niềm đam mê lớn dành cho môn này. Chơi bowling giúp rèn luyện sức khỏe, gặp gỡ nhiều người, giải tỏa căng thẳng, cân bằng giữa công việc và cuộc sống".
Giải đấu kết thúc một cách thành công. Các vận động viên đều hi vọng sẽ sớm gặp lại nhau trong những giải đấu kế tiếp tại Vinpearlland Bowling.

Giải bowling mà Vinpearlland Bowling tổ chức đã và đang tạo ra một sân chơi hấp dẫn, tạo điều kiện để mọi người thường xuyên rèn luyện và phát triển thể chất, đồng thời bồi dưỡng kỹ năng cho các vận động viên chuyên nghiệp với sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên nổi tiếng trong nước và quốc tế. Dịch vụ này làm hài lòng khách hàng nhờ đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ 5 sao, xứng tầm là một sản phẩm nằm trong chuỗi vui chơi giải trí của thương hiệu Vinpearl Land.

Tro bowling 'nguoi' sieu thu vi va hai huoc hinh anh

Trò bowling 'người' siêu thú vị và hài hước

0

Trò chơi thú vị này được giới trẻ ưa chuộng thường diễn ra tại các sườn núi dốc hoặc các khu trượt tuyết. Trong đó, người chơi chui vào một quả bóng khổng lồ trong suốt, đẩy nó về phía trước để đánh ngã những cây ky bằng cao su. Cảm giác lộn nhào trong quả bóng vô cùng thú vị và phấn khích.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm