Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2022-2023 trở lại trên K+

Ngoại hạng Anh 2022-2023 trở lại trong sự chào đón của người hâm mộ. Tại Việt Nam, Truyền hình K+ tiếp tục là đơn vị độc quyền phát sóng 3 mùa giải 2022-2025 trên tất cả nền tảng.

Ngay ở vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh diễn ra trong 3 ngày cuối tuần (5-7/8), khán giả đã được chứng kiến các diễn tiến đầy kịch tính. Liverpool bất ngờ bị Fulham cầm hòa, cho dù tiền đạo tân binh Darwin Nunez tiếp tục tỏa sáng. Arsenal thắng dễ dàng trên sân Crystal Palace với pha kiến tạo từ bản hợp đồng mới Oleksandr Zinchenko. Chelsea giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước chủ nhà Everton với pha ghi bàn từ gương mặt quen thuộc - Jorginho.

Tương tự Arsenal và Chelsea, các đội bóng còn lại của “big six” như Tottenham hay Man City đều có được 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu ra quân. Duy nhất Man Utd với HLV mới Erik ten Hag cùng loạt hợp đồng mới như Eriksen, Martinez hay Malacia thất thủ ngay trên sân nhà trước Brighton. Tất cả kết quả này đều báo hiệu một mùa giải 2022-2023 khó lường và quyết liệt của Ngoại hạng Anh.

K+ anh 1

Erling Haaland lập cú đúp cho Man City ngay trận ra quân.

Thông tin Truyền hình K+ tiếp tục phát sóng độc quyền trọn vẹn 3 mùa giải tiếp theo của Ngoại hạng Anh trên mọi nền tảng ở Việt Nam đã được công bố từ trước ngày khai mạc giải đấu. Điều người hâm mộ chờ đón là những chương trình đồng hành cùng mùa giải, vốn là đặc sản hấp dẫn của K+ từ nhiều năm nay.

Bên cạnh việc theo dõi trực tiếp và trọn vẹn mùa giải 2022-2023 với tổng số 380 trận đấu hứa hẹn kịch tính, bất ngờ đến phút chót, khán giả còn được “tiếp lửa” cùng các bình luận viên, biên tập viên của K+ qua chuỗi chương trình đồng hành chất lượng. Trong đó, nhiều nội dung mới do thương hiệu lần đầu sản xuất.

Hội quán ngoại hạng (từ 17h30 thứ 7) là chương trình kết hợp giữa âm nhạc, văn hóa và bóng đá Anh bắt đầu trước giờ bóng lăn một tiếng để đồng hành với các trận đấu hấp dẫn nhất ngày thứ 7. Chương trình là cầu nối truyền hình trực tiếp từ trung tâm trận đấu ở Hà Nội đến các sân cỏ Anh quốc và một Sport Bar Studio ở TP.HCM. Hội quán ngoại hạng sẽ hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như MC Lý Chánh, khách mời ở Việt Nam, các cựu danh thủ Ngoại hạng Anh cùng những BLV tài năng. Tất cả sẽ mang đến bầu không khí cuồng nhiệt từ sân vận động xứ sở sương mù, những câu chuyện bên lề thú vị không thể bỏ lỡ.

Chương trình Cuối tuần rực lửa (21h thứ 6) là nơi cập nhật tin tức, kết nối những hoạt động sôi nổi trước ngày thi đấu ở Anh như họp báo, sự chuẩn bị trước vòng đấu... Trong khi đó, K+ Sport Podcast (sáng thứ 2) giúp fans được giao lưu, tương tác hoặc đưa ra nhận định, bàn luận về Ngoại hạng Anh cùng các BLV nổi tiếng của K+. Hay dưới sự dẫn dắt của MC Tú Linh cùng dàn khách mời chuyên môn, Super Sunday phiên bản mới (19h30 chủ nhật) sẽ truyền tải những trận đấu hấp dẫn nhất của ngày chủ nhật, thông qua những góc quay độc quyền gửi từ Ngoại hạng Anh khi phân tích trận đấu.

Ngoài ra, các chương trình đồng hành quen thuộc, được yêu thích qua mỗi năm vẫn tiếp tục lên sóng. Đơn cử My Club - CLB của tôi (20h thứ 4) với sự dẫn dắt của Á hậu Huyền My, giúp người hâm mộ dễ dàng kết nối với các CLB họ yêu thích, hay chương trình Chuyên gia nhí ngoại hạng tiếp tục được sản xuất vào những thời điểm đặc biệt của mùa giải.

K+ anh 2

Các chương trình đồng hành hấp dẫn cùng Ngoại hạng Anh trên K+.

Không chỉ mang đến những nội dung hấp dẫn nhất từ giải bóng đá được hâm mộ số một hành tinh, Truyền hình K+ còn dành tặng nhiều khuyến mại lớn cho khán giả, cùng các nội dung giải trí đặc sắc trên đa nền tảng với mức chi phí tiết kiệm nhất.

K+ anh 3

Từ ngày 4/8 đến ngày 18/9, Truyền hình K+ dành tặng khách hàng nhiều quà tặng:

Với thuê bao DTH: Miễn phí trọn bộ thiết bị HD trị giá 1,2 triệu đồng và tặng thêm một tháng thuê bao cho tất cả thuê bao gói “Trọn vẹn” đăng ký mới thời hạn 12 tháng.

Với thuê bao TV Box: Miễn phí trọn bộ thiết bị TV Box cho tất cả thuê bao gói “Trọn vẹn” đăng ký mới thời hạn 6 tháng trở lên.

Với thuê bao xem trên Smart TV và App K+: Giảm 50% đến 500.000 đồng cho tất cả thuê bao góiTrọn vẹn/Tiện lợi” đăng ký mới thời hạn 6 tháng, áp dụng 1/8-30/9.

Với việc có mặt tại hầu hết hệ điều hành Smart TV hiện có trên thị trường, app K+ trên Smart TV cho phép người dùng tận hưởng các nội dung K+ tiện lợi hơn bao giờ hết với vài cú click chuột và không cần lắp đặt thêm bất cứ thiết bị nào. Độc giả đăng ký tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm