Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bài toán điều hành doanh nghiệp với MobiFone Smart Office

Giải pháp văn phòng điện tử từ MobiFone giúp tổ chức, doanh nghiệp điều hành hoạt động văn phòng, quy trình nghiệp vụ hành chính hiệu quả, nhanh chóng.

Chính phủ đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số ở các cấp với quy mô lớn. Đây là bước phát triển tiếp theo của tin học hóa, có được nhờ tiến bộ vượt bậc của công nghệ. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần số hóa quy trình vận hành, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý nhân sự, hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Nắm bắt được xu hướng đó, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, MobiFone Smart Office - giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0 - đã cho ra mắt sản phẩm giúp việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm.

Giải pháp bắt nhịp chuyển đổi số

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã nhận thức được vai trò của chuyển đổi số cũng như ứng dụng công nghệ này vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vai trò của chuyển số càng trở nên cấp thiết hơn trong bối cảnh dịch Covid-19. Để chuyển đổi số thành công, người lãnh đạo của doanh nghiệp cần thay đổi tư duy, nhận thức về vấn đề chuyển đổi số.

Về bản chất, số hóa doanh nghiệp là sự chuyển đổi từng bước các phương thức vận hành từ môi trường truyền thống lên không gian số. Tùy vào quy mô, đặc thù hoạt động mà doanh nghiệp có thể lựa chọn, quyết định chuyển đổi từng mảng hay toàn thể.

MobiFone Smart Office anh 1

Chuyển đổi số giữ vai trò quan trọng đối với việc vận hành, quản lý doanh nghiệp.

Chuyển đổi số có thể bắt đầu từ những việc nhỏ, quan trọng, giải quyết được các vấn đề vướng mắc của tổ chức, doanh nghiệp. Ví dụ, để số hóa hoạt động văn phòng, doanh nghiệp có thể đưa vào sử dụng một dịch vụ khá phổ biến hiện nay là Smart Office do MobiFone cung cấp.

Đây là một tập hợp các giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0 với nhiều ứng dụng cần thiết cho hoạt động văn phòng. Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu chi phí, tự động hóa các quy trình thủ tục, xây dựng văn phòng điện tử không giấy tờ. Bên cạnh văn bản, bộ sản phẩm còn giúp số hóa các hoạt động như họp trực tuyến, quản lý nhân sự, tài sản, dự án, cộng tác nội bộ…

MobiFone Smart Office cung cấp một bộ sản phẩm văn phòng điện tử để hỗ trợ vận hành doanh nghiệp trên một hệ sinh thái toàn diện, linh hoạt. Với mức phí hợp lý, giải pháp này phù hợp cho nhu cầu chuyển đổi số doanh nghiệp, nhất là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tối ưu vận hành với 4 phân hệ

Smart Office là bộ sản phẩm cung cấp nền tảng quản trị hợp nhất, giúp các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan chính phủ chuyển đổi số một cách toàn diện. Sự ra đời của Smart Office có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh làm việc trực tuyến trở nên phổ biến ở mọi cơ quan, đơn vị nhằm phòng chống dịch bệnh.

MobiFone Smart Office anh 2

4 phân hệ chính của bộ sản phẩm Smart Office.

Bộ sản phẩm có 4 phân hệ chính. Phân hệ thứ nhất là eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng như quản lý văn bản MobiFone e-Office, quản trị công việc, hành chính, lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ công tác hội họp (MobiFone e-Cabinet, MobiFone Meeting).

Phân hệ thứ hai là quản trị nhân sự eHRM với sản phẩm hỗ trợ công tác tuyển dụng, quản lý thông tin, chấm công, tính lương, theo dõi KPI.

Phân hệ thứ ba là giải pháp cộng tác eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ truyền thông nội bộ, quản lý sự kiện, giao tiếp tổ chức.

Phân hệ thứ tư là quản lý tài sản eAsset với các tính năng quản lý tài sản, dự án đầu tư, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị nguồn lực.

Thấu hiểu và mong muốn chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp, MobiFone cho phép khách hàng chọn và thanh toán những tính năng phù hợp nhu cầu thay vì phải mua theo combo hay toàn bộ sản phẩm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn giải quyết được đúng vấn đề cần thiết.

Từ ngày 1/1, khách hàng sử dụng các phân hệ của bộ sản phẩm MobiFone Smart office sẽ nhận được những ưu đãi sau:

Đối với các sản phẩm MobiFone e-Office, MobiFone e-Cabinet, MobiFone Meeting thuộc bộ sản phẩm MobiFone Smart Office: Khách hàng sẽ được dùng thử trong vòng 3 tháng.

Khách hàng mới thanh toán trả trước các dịch vụ MobiFone e-Office; MobiFone e-Cabinet; MobiFone Meeting được miễn phí một tháng (đối với kỳ hạn 6 tháng) hoặc 2 tháng (đối với kỳ hạn 12 tháng).

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm Smart Office nói chung và các dịch vụ thuộc bộ sản phẩm nói riêng, khách hàng liên hệ tại đây, hoặc qua hotline 18001090.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm