Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá vé xem Leicester City bị đẩy lên 15.000 bảng

Hãng tin BBC cho biết giá vé để xem trận đấu cuối cùng của Leicester City trên sân nhà King Power ở mùa giải năm nay được rao bán với giá lên tới 15.000 bảng.

Gia ve xem Leicester City bi day len 15, 000 bang anh 1
Các cổ động viên của Leicester phải bỏ ra rất nhiều tiền nếu muốn có có một chỗ trong sân King Power theo dõi trận đấ cuối cùng của đội nhà. Ảnh: Getty Images.

Con số này cao gấp hàng chục lần giá vé bình thường. Sở dĩ trận đấu cuối của Leicester trên sân nhà bị đẩy giá cao vì đó có thể là khoảnh khắc các cổ động viên được chứng kiến đội bóng nhà giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Leicester sẽ tiếp Everton trên sân King Power vào ngày 7/5.

Cũng theo BBC, giá vé của trận đấu này nhanh chóng được bán hết chỉ trong vòng 90 phút vào hôm thứ hai (11/4). Sau đó, phe vé chợ đen rao bán mỗi tấm vé lên tới giá 3.000 bảng. Sốc hơn khi một trang web bán hàng trên mạng đẩy giá cho một cặp vé vào sân King Power theo dõi Leicester chạm trán Everton ở mức 15.000 bảng.

Phản ứng trước thông tin trên, phía Leicester City tuyên bố sẽ có những biện pháp mạnh tay nhất để chống lại phe vé chợ đen, cũng như cố gắng đưa mức giá vé về lại đúng giá trị. Người đại diện của Leicester cho biết "bán trái phép vé theo dõi bóng đá là phạm tội chiếu theo điều luật của Vương quốc Anh.

Theo bình luận của một người hâm mộ, số tiền 15.000 bảng cho một cặp vé tương đương với chiếc xe hơi hạng hai. Ngoài ra, khá nhiều cổ động viên dù có thẻ mua vé trọn mùa nhưng vẫn không thể tìm cho mình được những tấm vé vào theo dõi ba trận đấu trên sân nhà vào cuối mùa của Leicester.

Hiện tại, Leicester dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 7 điểm nhiều hơn Tottenham, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa hạ màn. Đội bóng này cũng giành vé dự Champions League và cần thêm 3 trận thắng nữa sẽ giành chức vô địch.

Năm trận tiếp theo của Leicester:

Leicester vs West Ham (17/4)

Leicester vs Swansea (24/4)

MU vs Leicester (1/5)

Leicester vs Everton (7/5)

Chelsea vs Leicester (15/5)

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm