Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá sắt vụn đồng nát bao nhiêu 1 kg?

Tái chế phế liệu sắt không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn mang lại giá trị kinh tế. Bạn nên cập nhật giá sắt vụn đồng nát để đưa ra quyết định bán hàng hiệu quả.

Phế liệu sắt, thay vì bị vứt bỏ, đã trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng vật liệu. Qua quá trình tái chế, phế liệu sắt được chuyển hóa thành nguyên liệu đầu vào cho sản xuất, tạo ra giá trị kinh tế đáng kể, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Thay vì để phế liệu sắt nằm lãng phí, bạn có thể biến chúng thành nguồn thu nhập ổn định. Dù là sắt vụn, thép vụn hay các loại phế liệu sắt khác, thị trường hiện nay đều có nhu cầu cao. Bạn có thể liên hệ với đơn vị thu mua uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật bảng giá sắt vụn phế liệu thường xuyên

Giá phế liệu không cố định mà luôn thay đổi do nhiều yếu tố tác động. Chất lượng phế liệu (độ tinh khiết, kích thước, hàm lượng tạp chất) là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định giá trị.

Tình hình cung cầu trên thị trường cũng ảnh hưởng đáng kể. Khi nhu cầu về nguyên liệu tái chế tăng cao, giá phế liệu cũng tăng theo. Cuối cùng, mỗi đơn vị có chính sách, bảng giá riêng.

Hoang Ngoc Diep anh 1

Giá phế liệu luôn thay đổi do nhiều yếu tố tác động

Bạn có thể cập nhật bảng giá sắt vụn phế liệu hôm nay mới nhất tại công ty Hoàng Ngọc Diệp - đơn vị uy tín 5 năm trong lĩnh vực thu mua và tái chế phế liệu.

Cụ thể, sắt đặc có giá 11.000-18.000 đồng/kg; sắt vụn có giá 9.500-18.500 đồng/kg; sắt gỉ sét giá 9.500-18.000 đồng/kg; sắt DC giá 11.000-21.000 đồng/kg; bazơ sắt giá 7.500-13.000 đồng/kg; mạt sắt vụn giá 5.000-10.000 đồng/kg; sắt công trình có giá 11.500-23.500 đồng/kg; dây sắt thép giá 11.500-25.500 đồng/kg.

Hoang Ngoc Diep anh 2

Giá sắt đồng nát thay đổi tùy thuộc vào chất lượng, số lượng.

Tùy vào số lượng, chất lượng, sắt đồng nát thanh lý có giá cao, thấp khác nhau. Để biết chính xác giá cụ thể, bạn cần gửi hình ảnh phế liệu và số lượng qua Zalo 0907824888 - 0988922622. Công ty Hoàng Ngọc Diệp sẽ thẩm định và báo giá tương đối chính xác trong 5 phút.

Dịch vụ thu mua phế liệu của Hoàng Ngọc Diệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua và xử lý phế liệu, Hoàng Ngọc Diệp hứa hẹn là lựa chọn đáng để bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ thu mua sắt vụn, đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, cam kết thu mua với đa dạng loại phế liệu như đồng, nhôm, sắt thép, inox, dây cáp, dây điện, xe cũ, nhựa, vải vóc, linh kiện điện tử...

Công ty thu mua phế liệu Hoàng Ngọc Diệp cũng có nhiều cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng như sẵn sàng thu mua phế liệu với mức giá cao trên thị trường; báo giá chính xác, minh bạch, rõ ràng; không ép giá; cân đo trung thực, uy tín; đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ 24/7; thu mua tận nơi, không ngại đường xa; quy trình thu mua nhanh chóng; thanh toán với nhiều phương thức linh hoạt như tiền mặt, chuyển khoản; hỗ trợ dọn dẹp kho bãi sau khi đã thu gom, vận chuyển; bảng giá luôn được cập nhật liên tục hàng ngày đến khách hàng.

Hoang Ngoc Diep anh 3

Quá trình xử lý phế liệu tại công ty cũng đảm bảo đúng quy định, góp phần tạo nên môi trường sạch đẹp hạn chế rác thải.

Tại Hoàng Ngọc Diệp, quy trình thu mua phế liệu được đánh giá chuyên nghiệp, với 6 bước cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

Bước 2: Đến tận nơi kiểm tra chất lượng và số lượng phế liệu.

Bước 3: Định giá và thỏa thuận cùng khách hàng, tiến đến ký kết hợp đồng.

Bước 4: Thu gom, bốc xếp và vận chuyển phế liệu đến kho bãi của công ty.

Bước 5: Thanh toán cho khách hàng bằng phương thức tiền mặt hoặc chuyển khoản trong một lần. Cộng tác viên giới thiệu khách hàng cho công ty cũng được chi trả hoa hồng xứng đáng.

Bước 6: Lau chùi và dọn dẹp kho bãi, trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho doanh nghiệp.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá chính xác, độc giả liên hệ với Hoàng Ngọc Diệp qua thông tin:

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Hoàng Ngọc Diệp

Trụ sở chính: 20/9/16/1, Kp 2, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng: 442 Tổ 17, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0907824888 - 0988922622

Email: phelieuhoangngocdiep@gmail.com

Website: https://hoangngocdiep.vn/

Hảo An

Bạn có thể quan tâm