Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thịnh Phát - địa chỉ mua phế liệu inox giá cao tại TP.HCM

Thịnh Phát là địa chỉ thu mua giá cao, uy tín, đáng tin cậy trên thị trường khi bạn có nhu cầu thanh lý một lượng lớn inox.

Trước nhu cầu thanh lý phế liệu inox tăng như hiện tại, nhiều cơ sở thu mua phế liệu xuất hiện. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị thu mua uy tín, giá cao lại không hề dễ dàng.

Nhu cầu thu mua phế liệu tăng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng inox khá phổ biến bởi đặc tính bền đẹp, chất lượng, không gỉ sét. Đây cũng là kim loại dễ tái chế, có nhiều tính năng ứng dụng trong đời sống, phế liệu inox mang đến giá trị cao.

Vì vậy, loại phế liệu này không chỉ được với thu mua mức giá tương đối cao, mà còn mang lại khoản thu nhập đáng kể cho người bán. Đồng thời, người mua cũng có thể tìm kiếm được các công năng sử dụng từ loại phế liệu này.

Thinh Phat anh 1

Nhu cầu sử dụng inox khá phổ biến bởi đặc tính bền đẹp, chất lượng, không gỉ sét.

Là phế liệu được quan tâm trên thị trường, các công ty cung cấp inox thép không gỉ ngày càng phát triển, phân bố rộng rãi trên các địa bàn và tỉnh lân cận.

Trên thị trường hiện nay, thu mua phế liệu inox được phân chia ra nhiều loại như loại 1 304, loại 2 201… Mỗi loại đều có mức giá khác nhau. Giá thu mua này phụ thuộc vào các yếu tố như biến động thời điểm trên thị trường, khoảng cách địa lý, số lượng và chất lượng của mỗi loại… Ngoài ra, một yếu tố khác ảnh hưởng không kém đến việc thu mua phế liệu là cơ sở thu mua.

Thinh Phat anh 2

Giá thu mua phế liệu inox phụ thuộc vào các yếu tố như biến động thời điểm trên thị trường, khoảng cách địa lý, số lượng và chất lượng của mỗi loại…

Vì thế, để giúp khách hàng dễ thu mua inox, độc giả có thể tham khảo bảng giá cụ thể thua mua tại Thịnh Phát như sau: Loại 1 304 có giá 30.000-45.000  đồng/kg; loại 2 201 có giá 12.000-20.000 đồng/kg.

Địa chỉ thu mua phế liệu inox giá cao

Trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trong quá trình gia công, thi công công trình inox, bồn bể inox…, các loại phế liệu như inox vụn, inox cuộn tấm… không đạt chất lượng hay khó bán được sẽ phải dạt sang kho phế liệu để chờ thu hồi, thanh lý. Vì thế, trên hiện trường hiện nay, để tìm một công ty thu mua phế liệu inox số lượng lớn không khó. Tuy nhiên, việc tìm được một cơ sở uy tín, chất lượng và hợp tác lâu dài cùng với giá cao lại không dễ dàng.

Thịnh Phát là một trong những công ty thu mua phế liệu inox giá cao, số lượng lớn tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai…, chuyên thu mua giá cao với các loại inox, thép không gỉ, inox vụn, inox dạng cuộn…

Thinh Phat anh 3

Thịnh Phát là một trong những công ty thu mua phế liệu inox giá cao, số lượng lớn tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai…

Ngoài yếu tố uy tín, chất lượng, giá thành cũng là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm nhất. Hiểu được điều này, Thịnh Phát luôn cập nhật, nắm bắt thông tin cụ thể, chính xác giá cả thị trường phế liệu, giúp khách hàng dễ dàng có thêm thông tin tham khảo.

Ngoài yếu tố giá niêm yết, Thịnh Phát còn có những điểm nổi bật khác như công ty có giấy cấp phép hoạt động chuyên về lĩnh vực thu mua phế liệu, có hợp đồng, cam kết mua bán đầy đủ, rõ ràng. Quá trình thu mua, bán nhanh gọn, sạch sẽ tại địa điểm, không để khách hàng phải đợi lâu. Nhờ hội tụ được tất cả yếu tố trên, Thịnh Phát là địa chỉ thu mua phế liệu uy tín, đảm bảo mà khách hàng có thể lựa chọn.

Thinh Phat anh 4

Thịnh Phát luôn cập nhật, nắm bắt thông tin cụ thể, chính xác giá cả thị trường phế liệu, giúp khách hàng dễ dàng có thêm thông tin tham khảo.

Bên cạnh đó, Thịnh Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu inox và các loại phế liệu khác. Đơn vị này luôn cam kết mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất, không tốn công, tốn phí. Thịnh Phát nhận thu mua vào tất cả ngày trong tuần, thu gom định kỳ theo quý, theo tháng và có chiết khấu hoa hồng cho khách hàng giới thiệu tới Thịnh Phát.

Công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát

Văn phòng chính: 653 Tô Ngọc Vân, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0983153979 - 0900807888.

Website: thumuaphelieuthinhphat.com.

Email: thumuaphelieuthinhphat@gmail.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm