Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia sản trong mơ của chàng trai Việt Nam mê Arsenal

Có niềm đam mê bóng đá và hâm mộ CLB Arsenal cuồng nhiệt, chàng trai Nguyễn Hoàng Thái (25 tuổi, TP.HCM) đã tự tìm cho mình một cách thể hiện khá đặc biệt.

Là một CĐV trung thành của CLB Arsenal, chàng trai Nguyễn Hoàng Thái dành tình yêu cho đội bóng của mình bằng cách sưu tầm những đồ vật có liên quan đến đội bóng.
Là một CĐV trung thành của CLB Arsenal, chàng trai Nguyễn Hoàng Thái dành tình yêu cho đội bóng của mình bằng cách sưu tầm những đồ vật có liên quan đến đội bóng.
Gia đình Thái đều là những người yêu bóng đá, Thái cùng bố là “fan” của Pháo Thủ, trong khi đó, anh trai của cậu lại là người hâm mộ đội Chelsea.
Gia đình Thái đều là những người yêu bóng đá. Thái cùng bố là “fan” của Pháo Thủ, trong khi đó anh trai lại là người hâm mộ Chelsea.
Từ nhỏ, cậu đã có ý định thực hiện một bộ sưu tập các hình ảnh và những món đồ liên quan đến đội bóng yêu thích của mình.
Từ nhỏ, cậu đã có ý định thực hiện một bộ sưu tập các hình ảnh và những món đồ liên quan đến đội bóng yêu thích.
Trong lần CLB Arsenal qua Việt Nam du đấu, Hoàng Thái từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ để một lần gặp các thần tượng của mình. Thái chia sẻ “Lần đó, tôi được chụp chung với các cầu thủ của đội bóng. Đó là điều mà tôi đã mong ước từ khá lâu”.
Trong lần CLB Arsenal đến Việt Nam du đấu, Hoàng Thái từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ để một lần gặp các thần tượng của mình. Thái chia sẻ: “Lần đó, tôi được chụp chung với các cầu thủ của đội bóng. Đó là điều mà tôi đã mong ước từ khá lâu”.
Trong một cuộc thi dành cho các CĐV yêu thích Pháo Thủ, Hoàng Thái đã được chính huyền thoại của Arsenal là Freddy Liungberg ký tặng vào tấm hình do cậu gửi đi dự thi.
Trong một cuộc thi dành cho các CĐV yêu thích Pháo Thủ, Hoàng Thái đã được chính huyền thoại của Arsenal là Freddy Ljungberg ký tặng vào tấm hình do cậu gửi đi dự thi.
Đó là kỷ vật mà Thái rất tự hào, cậu luôn lau chùi và đặt khung treo trang trọng trong căn phòng của mình để nhìn ngắm hàng ngày.
Đó là kỷ vật mà Thái rất tự hào. Cậu luôn lau chùi và đặt khung treo trang trọng trong căn phòng của mình để nhìn ngắm hàng ngày.
Những đợt có cơ hội tiếp xúc các cầu thủ, hay những lần bạn bè đi đến Anh, Hoàng Thái luôn gửi theo các món đồ để nhờ họ tìm đến cho các cầu thủ ký tặng.
Những đợt có cơ hội tiếp xúc các cầu thủ, hay những lần bạn bè đến Anh, Hoàng Thái luôn gửi theo các món đồ để nhờ họ tìm đến cho các cầu thủ ký tặng.
Hay những món quà lưu niệm có in hình liên quan đến đội bóng.
Những món quà lưu niệm có in hình liên quan đến đội bóng.
Một điều khá đặc biệt, trên những chiếc đồng hồ có in logo Arsenal đặt trong phòng của mình, Thái không lắp pin và đặt đúng 23h.
Một điều khá đặc biệt, trên những chiếc đồng hồ có in logo Arsenal đặt trong phòng của mình, Thái không lắp pin và đặt đúng 23h. Lý giải điều đó, Thái cho hay: “Đấy là giờ thời gian mà đội bóng thi đấu với CLB Hull City trong trận chung kết cúp FA, là thời gian mà đội chấm dứt 9 năm không danh hiệu”.
Ngoài những kỷ vật, Thái còn sưu tập cả những bộ áo đấu từ cũ đến mới của Arsenal.
Ngoài những kỷ vật, Thái còn sưu tập cả những bộ áo đấu từ cũ đến mới của Arsenal.
Thái bắt đầu sưu tập quần áo thi đấu của CLB từ năm 2006. Ý tưởng này bắt nguồn từ một người bạn của Thái, cũng là một fan hâm mộ của pháo thủ.
Thái bắt đầu sưu tập quần áo thi đấu của CLB từ năm 2006. Ý tưởng này bắt nguồn từ một người bạn của Thái, cũng là một fan hâm mộ của Pháo thủ.
Ngoài ra, những vật do chính tay Thái làm như khắc tên các cầu thủ lên những chiếc bút chì để làm kỷ niệm.
Ngoài ra, những vật do chính tay Thái làm như khắc tên các cầu thủ lên những chiếc bút chì để làm kỷ niệm.
Những món đồ của Hoàng Thái không phải là những thứ quá đắt tiền
Những món đồ của Hoàng Thái không phải là những thứ quá đắt tiền, nhưng đó là một cách để cậu bày tỏ được tình yêu dành cho đội bóng. “Hiện tại, Arsenal đã qua thời hoàng kim, nhưng tình yêu và sự tin tưởng của tôi với đội vẫn rất lớn”, Thái tâm sự.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm